Dàn nghệ sĩ Việt luôn thể hiện sự hào hứng và vui vẻ mỗi khi chơi gameshow, bên cạnh những mặt tích cực về hình ảnh mang lại thì một số sao Việt cũng dính một số ồn ào về hành động "quá lố" với đồng nghiệp.

Kiều Minh Tuấn

Trong một gameshow, Kiều Minh Tuấn đã có hành động bất ngờ với đồng nghiệp làm tất cả người có mặt tại đấy đều phải hốt hoảng. Không hiểu vì lý do gì mà Kiều Minh Tuấn đã hất thẳng nước vào người của "bản sao Lee Min Hoo" Dương Lâm. Trong khi trước đấy, cả hai vẫn đang nói chuyện khá hòa đồng, vui vẻ.

0124-maxresdefault-1501.jpg

Trước hành động của nam diễn viên, đàn anh Trường Giang và Hoa hậu Thùy Tiên cũng tỏ ra khá bất ngờ với biểu cảm "há hốc mồm". Khán giả khi xem qua phân đoạn trên cũng không thoát khỏi cảm giác hiếu kỳ và tò mò khi không hiểu chuyện gì xảy ra mà trông Kiều Minh Tuấn căng thẳng vậy.

Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ cũng từng rơi vào tình huống tương tự trong một lần góp mặt gameshow với Ngân Khánh. Trong phần thi ai bấm chuông nhanh hơn để trả lời câu hỏi, vì chậm chân hơn Ngân Khánh mà nữ diễn viên đến từ Bình Lợi đành ngậm ngùi về sau. Những biểu cảm và hành động "quá đáng" của cô được quay lại và nhận những phản hồi trên mạng xã hội.

sao-viet-boc-lo-su-thang-than-tren-gameshow-khong-ngai-coc-tinh-35e25844-1322.jpg

Ngay sau đó người đẹp còn thể hiện sự bất bình bằng cách xô ngã bục trước thái độ sượng trân của đồng nghiệp. Hành động của Lâm Vỹ Dạ phần nào khiến cô mất điểm trong mắt người hâm mộ, tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng người đẹp chỉ đang đùa giỡn và cố tình tạo "muối" cho chương trình.

sao-viet-boc-lo-su-thang-than-tren-gameshow-khong-ngai-coc-tinh-f4425a6b-1322.jpg

Trước đấy, cô từng nhận chỉ trích vì hành động hất đồ ăn vào mặt đàn em Puka trong một chương trình. Hành động trên dấy lên nhiều tranh cãi về thái độ của cô. 

sao-viet-boc-lo-su-thang-than-tren-gameshow-khong-ngai-coc-tinh-7821c9b0-1322.jpgsao-viet-boc-lo-su-thang-than-tren-gameshow-khong-ngai-coc-tinh-6de4ece1-1322.jpg

Trường Giang

Nam danh hài Trường Giang cũng từng thể hiện sự "bực dọc" với đàn em trên sóng truyền hình khi anh đảm nhận vai trò MC. Trong một lần chơi game cùng ca sĩ Duy Khánh, cả hai đã có màn cá cược để tăng thêm yếu tố thú vị cho chương trình. Trải qua nhiều gợi ý, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn không thể đoán ra tên người giấu mặt.

sao-viet-boc-lo-su-thang-than-tren-gameshow-khong-ngai-coc-tinh-a1becf06-1322.jpg

Vì thế Duy Khánh tỏ ra khá bực dọc: "Bực quá, giờ mới hiểu tâm tư của những người ở đây? Các bạn xem tivi không. Mình khó chịu quá". Trước lời oán thán của đàn em, Trường Giang ngay lập tức để hiện rõ thái độ với câu nói: "không thích thì về nhà" làm Duy Khánh chỉ biết thở dài. 

Khán giả cho rằng nhiều khi sao Việt cũng chỉ thể hiện sự đùa vui của mình hơi quá, vì thế công chúng cũng không cần quá quan tâm hay đặt nặng vấn đề.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022