"Táo Xuân" - "món ăn tinh thần" ý nghĩa lên sóng ngày 30 Tết trên Truyền hình Vĩnh Long, do ê kíp công ty Sen Vàng sản xuất.

"Táo Xuân" năm Quý Mão 2023: "Phúc nhân gian: Xuân khải hoàn" kể câu chuyện Ngọc hoàng cùng các vị Táo quân hoá thường dân xuống nhân gian cứu trợ mọi người.

Mang "màu sắc Nam bộ", chương trình hài kịch đặc biệt này không chỉ là những màn tấu hài tràn ngập tiếng cười rộn rã mà còn đọng lại những cung bậc cảm xúc sâu lắng cho khán giả.

VIDEO "Táo Xuân" Quý Mão 2023 - "Phúc nhân gian: Xuân khải hoàn": 

Những sự kiện nóng hổi trong một năm bằng những cái nhìn hài hước, tinh tế, những màn tung hứng đầy hài hước giữa các nghệ sĩ đã đem đến một "bữa tiệc" đầy màu sắc cho khán giả thông qua các tình huống được tái hiện lại trên sân khấu một cách khéo léo và duyên dáng, truyền tải những thông điệp nhân văn, ý nghĩa đến khán giả. Chương trình do đạo diễn Hoàng Nhật Nam đảm nhận vai trò Tổng đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất của các gương mặt: Ca sĩ Cẩm Ly, nghệ sĩ Đại Nghĩa, Hoa hậu Tiểu Vy...

"Táo Xuân" năm nay kể câu chuyện cảm động tuyên dương phòng cháy chữa cháy. 

Chương trình tái hiện hình ảnh về "Người hùng cứu hỏa" không ngần ngại nguy hiểm, xông pha vào biển lửa cứu người đang gặp nạn.

"Táo Xuân" Quý Mão 2023 tái hiện sự hy sinh anh dũng của lực lượng PCCC

Vào thời khắc sinh tử cách nhau chỉ trong tích tắc, những chàng thanh niên mưu trí, dũng cảm, không sợ hiểm nguy, gian khổ kịp thời chữa cháy, bằng cách nhanh nhất có thể giải cứu các nạn nhân đang bị đe dọa bởi cái chết cận kề.

Với sự nhập vai đầy cảm xúc của các diễn viên, người xem như được chứng kiến tận mắt, ngẫm lại phút giây thăng trầm của vụ việc xót xa trong khoảng thời gian vừa qua. Tiểu phẩm lấy từ câu chuyện cháy nhà có thật xảy ra cách đây không lâu, truyền tải những thông điệp nhân văn đến khán giả cũng như bài học sâu sắc về phòng ngừa cháy nổ! Và đây cũng như lời cảm ơn mà Táo Xuân muốn gửi đến các chiến sĩ lực lượng phòng cháy chữa cháy trong quá trình công tác đã giúp đỡ, bảo vệ sự an toàn cho người dân.

tao-xuan1-1674439723914929894913.jpg

Táo Xuân cũng mang tiếng cười cũng như bài học thông qua câu chuyện xôn xao trên mạng xã hội xôn xao về một vụ bạo lực học đường xảy ra giữa các học sinh của một ngôi trường có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Tại chương trình Táo Xuân 2023, "vấn đề nóng" này đã được giải quyết một cách khéo léo và tinh tế nhất dưới góc nhìn văn minh hơn trong môi trường khoa giáo.
tao-xuan2-1674439754918437621516.jpg

Bạo lực học đường được lồng ghép khéo léo trong "Táo Xuân"

Vừa hài vừa bi, chương trình Táo Xuân không chỉ tạo nên tiếng cười cho khán giả mà còn gợi nhắc lại những câu chuyện bi thương trong năm vừa qua. Một trong những thảm họa gây thương xót đó là tình trạng du khách chết đuối khi tắm biển ở khu vực bãi biển, khi xem nhẹ hoặc bỏ quên những cảnh báo. Tiểu phẩm phản ánh thực trạng đáng báo động trong xã hội ngày nay và bài học khẩn thiết về an toàn mạng sống của tất cả mọi người.

tao-xuan3-167443981670466950690.jpg

Vấn nạn kinh doanh chặt chém

Tình trạng rộ lên những kiểu "bún mắng cháo chửi" hay "chặt chém" du khách cũng được lồng ghép một cách khéo léo trong hài kịch Táo Xuân 2023.

Chia sẻ về "Táo Xuân" Quý Mão 2023, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho hay, để tạo ra một chương trình hoàn thiện gửi tới khán giả, số giờ mà các anh chị nghệ sĩ đã làm việc nhiều hơn thời lượng phát sóng trên truyền hình gấp nhiều lần. Ê kíp đã tập luyện liên tục nhiều ngày, buổi tổng duyệt mất cả một ngày và ngày quay chính thức cũng trắng đêm, ăn những bữa cơm vội vã nhưng ai cũng tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022