Lưu Diệc Phi
Vai diễn nàng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp chắc chắn là đỉnh cao trong sự nghiệp của Lưu Diệc Phi, khi mà đến nay vẫn chưa có ai vượt qua được khí chất năm đó của “thần tiên tỷ tỷ”.
anh2.jpg
Nhan sắc của nữ diễn viên được đánh giá là đạm nét cổ trang, mang đến sự dễ chịu cho người đối diện nhưng lại không hề nhạt nhòa. Gương mặt tròn đầy như trăng rằm của Lưu Diệc Phi cũng được cư dân mạng đánh giá là toát ra sự yểu điệu của nữ nhi cần được che chở, nhưng lại lạnh lùng, mạnh mẽ làm người khác không dám đến gần.
ldp.gif
Dù hiện nay không thể giữ vững phong độ nhan sắc do tuổi tác và nhiều lần tăng cân không kiểm soát, nhưng Lưu Diệc Phi vẫn là cái tên hàng đầu được công chúng nhắc đến khi nói về khí chất thần tiên.
anh1.jpg
Lưu Thi Thi
anh3.jpg
Nổi đình đám với bộ phim Bộ bộ kinh tâm, vẻ đẹp của Lưu Thi Thi nhanh chóng gây sốt, trở thành mỹ nhân cổ trang được khán giả yêu thích. Xuất thân là một vũ công múa ba lê, sự trang nhã, sang trọng toát ra từ khí chất của nữ diễn viên giúp cô luôn nổi bật giữa đám đông.
anh4.jpg
Trái ngược với nét đẹp cổ trang của Lưu Diệc Phi, bà xã Ngô Kỳ Long lại mang đến vẻ đẹp u buồn, đầy thương cảm. Dù ở vai diễn nào, ánh mắt bi thương của Lưu Thi Thi vẫn làm công chúng mê mẩn.
ltt.gif
Trịnh Sảng
anh5.jpg
Sau bê bối đời tư năm nào khiến sự nghiệp tàn lụi, thì Trịnh Sảng vẫn là “nữ thần thanh xuân” của biết bao người hâm mộ. Thần thái linh động, nụ cười trong sáng là điều giúp cô nàng “hot mãi không suy” suốt 10 năm sự nghiệp dù diễn xuất siêu đơ.
anh6.jpg
Hiếm khi tham gia các bộ phim cổ trang, nhưng khí chất của Trịnh Sảng lại được đánh giá cao. Cư dân mạng nhận xét nhan sắc của nữ diễn viên thuộc kiểu “tiểu tinh linh đáng yêu”, rất biết cách thu hút người đối diện.
ts.gif

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022