Cách đây 3 năm bộ phim Thiên linh cái gây xôn xao màn ảnh Việt với chủ đề tâm linh, kinh dị. Rất nhiều khán giả háo hức chờ đợi hậu truyện của Thiên linh cái để tiếp tục tìm hiểu về những bí ẩn mà bộ phim trước đó chưa giải đáp hết.

Mới đây nhất, nhà sản xuất Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái tung trọn bộ teaser rùng rợn, chính thức "đánh tiếng" cho sự trở lại của dự án phim này.

02dddteaserfemale-16600964317051251069923-16600965773151469385179.jpg

Dàn cast đình đám của phim Đảo độc đắc

Đây được xem là "hậu truyện" của vụ án chấn động miền Tây sông nước từng gây xôn xao màn ảnh rộng cách đây 3 năm.

Chỉ với 1 phút 13 giây, teaser phim Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái đã hé lộ những tình tiết rùng rợn, hồi hộp nhất phim. Từ những màn rượt đuổi kịch tính cho tới những khoảnh khắc quỷ dị, huyền bí đều xuất hiện trong đoạn trailer.

Câu chuyện bắt đầu bằng chuyến du lịch của nhóm bạn trên một hòn đảo bí ẩn. Những dấu hiệu kỳ lạ đã dẫn dắt họ tìm ra nhiều điều bí ẩn rùng rợn. Chuyến đi "bất ổn" này cũng khiến nhóm bạn trẻ để lộ ra bản ngã, tình cảm thực sự của mình.

Teaser trailer phim Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái

Đảo độc đắc quy tụ dàn diễn viên đình đám: Sam, hoa hậu Tiểu Vy, Minh Dự, Phương Lan, Trần Nghĩa… Gây chú ý nhất trong teaser lần này là cặp chị em Sam và Tiểu Vy. Vào vai cặp chị em có mối quan hệ "bất ổn", Sam và Tiểu Vy sẽ có những màn thể hiện đầy kịch tính trong dự án phim tâm linh, kinh dị này.

Vốn là những gương mặt chuyên đảm nhận các vai diễn hài hước, Minh Dự và Phương Lan gây bất ngờ bởi loạt biểu cảm hốt hoảng xen lẫn kì dị. Cùng ngồi trên chuyến tàu "định mệnh", cả hai đóng vai trò không kém phần quan trọng khi là những người đầu tiên phát hiện ra ngôi đền bí ẩn cùng dòng chữ kì lạ.

Dù có tạo hình khá "giải trí": Minh Dự trong mái tóc ngố tàu, Phương Lan và phong cách thời trang sặc sỡ nhưng sự xuất hiện của cả hai trong trailer đều là những khoảnh khắc vừa gay cấn, vừa ma mị.

Đảo độc đắc - Tử mẫu Thiên linh cái dự kiến sẽ khởi chiếu vào 14/10 tới đây.

https://soha.vn/sam-va-hoa-hau-tieu-vy-gay-chu-y-trong-phim-dao-doc-dac-tu-mau-thien-linh-cai-20220810091453988.htm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022