Tinh Hán Xán Lạn là bộ phim truyền hình cổ trang được đánh giá cao nhất hiện nay, thu hút lượt xem và độ thảo luận ngất ngưởng, thậm chí còn vượt cả độ hot của Trầm Vụn Hương Phai do bộ đôi Dương Tử - Thành Nghị đóng chính.
1anh.jpgPhim của Triệu Lộ Tư vượt cả độ hot của Dương Tử
Đặc biệt là sự kết hợp giữa 2 gương mặt trẻ Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư vượt ngoài mong đợi,rất được lòng khán giả. Fan của cặp đôi vô cùng tích cực ghép cặp cho thần tượng, thậm chí mong đợi hai diễn viên sẽ “phim giả tình thật” trong tương lai. Vậy nhưng, điều mà fan nhận được là tin đồn rằng Ngô Lỗi hiện đã có bạn gái, còn là 1 nữ diễn viên khá xinh đẹp.
2anh.jpgBộ đôi Lăng Bất Nghi - Trình Thiếu Thương trong Tinh Hán Xán Lạn được khán giả yêu thích
Theo đó, showbiz xứ Trung đang xôn xao việc nam diễn viên Vương An Vũ bị một cô gái tố cáo nhắn tin gạ gẫm, nhưng vì anh chàng này chưa có mấy tiếng tăm, nên dường như chẳng ai quan tâm. Điều đáng nói là cô gái này chia sẻ rằng Vương An Vũ còn tiết lộ với mình một bí mật, đó là Ngô Lỗi hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Hướng Hàm Chi. Fan của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn đang vô cùng sốt sắng khi Ngô Lỗi “nằm không cũng trúng đạn”, mà “đạn” này lại khá chí mạng!
5anh.jpgNhan sắc ngot ngào của Hướng Hàm Chi
Công chúng suy đoán cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau trên phim trường. Ngoài ra, 2 diễn viên cũng nhiều lần bị phát hiện mặc đồ giống nhau, thậm chí sử dụng chung 1 mẫu ốp điện thoại và đàn guitar.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022