Bước chân vào làng giải trí gần 20 năm, Lưu Diệc Phi đã vướng tin đồn hẹn hò với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ca, Lâm Chí Dĩnh, Vương Lực Hoành, nhưng đến nay chỉ có một mối tình duy nhất được nữ diễn viên công khai.

Đó là Song Seung Hun - nam tài tử thuộc top đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Anh nổi đình đám sau vai diễn trong Trái Tim Mùa Thu, đóng cặp cùng Song Hye Kyo.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi nên duyên từ khi hợp tác trong phim Tình Yêu Thứ Ba. Sau khi bị chụp lại những hình ảnh bên nhau vào năm 2015, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò.

Tài tử xứ Hàn hơn "thần tiên tỷ tỷ" đến 11 tuổi. Mặc khoảng cách tuổi tác, địa lý và cả ngôn ngữ giao tiếp nhưng chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc vẫn nhận được sự ủng hộ từ công chúng vì quá xứng đôi vừa lứa.

luu-diec-phi-01.jpgluu-diec-phi-02.jpg

Trong chuỗi ngày đi quảng bá cho bộ phim Tình Yêu Thứ Ba, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh tình tứ của Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun. Họ ở bên nhau giống như nhiều cặp đôi khác. Song Seung Hun tự hào nhắc đến bạn gái, Lưu Diệc Phi cũng đưa mẹ sang Hàn Quốc thăm người yêu.

Tưởng chừng sẽ được dịp trầm trồ, ngưỡng mộ với "hôn lễ thế kỷ" của bộ đôi sao hạng A Trung - Hàn nhưng bất ngờ thay, đến đầu năm 2018, tài tử Trái Tim Mùa Thu xác nhận anh và Lưu Diệc Phi đã chia tay vì lịch trình bận rộn. Nguyên nhân từng khiến fan của cặp đôi tiếc nuối suốt một thời gian dài.

Đến nay, dù Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun đã chia tay 5 năm nhưng nguyên nhân rạn nứt của cặp đôi vẫn được mang ra bàn tán.

luu-diec-phi-03.jpg

Mới đây, có nguồn tin cho biết mẹ của Lưu Diệc Phi đang liên tục thúc giục nữ diễn viên kết hôn. Thậm chí, bà còn đưa con gái đi đông lạnh trứng để đề phòng trường hợp khẩn cấp. Có thể thấy, mẹ của Lưu Diệc Phi cũng đang rất mong cô sớm kết hôn có con, ổn định cuộc sống gia đình.

luu-diec-phi-04.jpg

Cùng lứa với Lưu Diệc Phi, các mỹ nhân khác như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy hay Đường Yên cũng đã đều kết hôn và có con. Chính vì vậy, việc mẹ Lưu Diệc Phi thúc giục cô cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, có vẻ như nữ chính Mộng Hoa Lục chẳng mấy mặn mà với việc lập gia đình ở thời điểm hiện tại.

luu-diec-phi-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Lưu Diệc Phi tận hưởng cuộc sống phú bà quyền lực tuổi 36, sống độc thân trong biệt thự nghìn tỷ

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022