"Pikalong" Hải Phòng dường như đã chìm vào dĩ vãng sau thời gian nổi đình đám trên cộng đồng. Và mới đây, cư dân mạng lại được dịp khoe sư tử "nhà mình" khiến cho cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

kul_news_st-2.jpgPhải luôn bất khuất trước cuộc đời, dẫu cho thiên hhạ kẻ cười, người chê.kul_news_st1.jpgĐây chắc chắn là con sư tử Củ Rột trong truyền thuyết.kul_news_st2.jpgChỉ là sư tử lai giống khỉ thôi mà.kul_news_st3.jpgChắc đây là tác phẩm trong một lần quá chén của bác thợ điêu khắc...kul_news_st4.jpgHãy tự tin cười khoe cả tính!kul_news_st6.jpgChứ đừng rũ rượi như thanh niên này.

Ngắm nhìn những tạo hình này, bạn có thể nhận thấy, sư tử đã không còn là chúa tể rừng xanh dũng mãnh, uy nghi nữa mà thay vào đó là những tạo hình cực sáng tạo vô cùng dễ thương, ngộ nghĩnh, đủ trạng thái hỉ nộ ái ố, à mà có khi còn được lai tạo giữa vài giống thú nữa cơ.

kul_news_st5.jpgĐây là giống hổ dễ thương, họ hàng xa của em PikaLongkul_news_st7.jpgĐây là chế tác em cún lai sư tử của một nghệ nhân nào đó.kul_news_st9.jpgSư tử phiên bản Ấn Độ.kul_news_st10.jpgĐây là em sư tử sau khi đi Spa về.

Đúng là sự sáng tạo của những người thợ điêu khắc là vô biên đến thế nào!

Ảnh: Internet

>>Bật cười với bộ ảnh "Những kiểu đàn ông mà con gái thích"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022