Tập 10 The Face vừa phát sóng lại tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ vì những phần thi trong chương trình ngày một khó khăn và nguy hiểm hơn. Đặc biệt là phần thi Chụp Hình Trên Không Với Chủ Đề Nữ Chiến Binh, các thí sinh phải treo mình trên dây thăng bằng ở độ cao 2m và bị kéo đi 15m.

Sau phần thi đó, thí sinh Tường Linh team Hoàng Thùy đã bị bầm tím và ê ẩm hết cả người. Cô nàng vừa chia sẻ hình ảnh đôi chân của mình trên trang cá nhân khiến khản giả không khỏi xót xa.

kul_news_tuonglinh.pngHình ảnh mà Tường Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Là thí sinh thực hiện thử thách thứ hai, Tường Linh phải chịu áp lực khá lớn khi người bạn chung team là Phương Chi đã có màn mở đầu vô cùng ấn tượng với pha treo ngược trên không. Vì vậy, đến phần thi của mình, Tường Linh đã mạo hiểm treo chân mình trên sợi dây kẽm để có những màn tạo dáng đặc sắc hơn nên việc bị thương tích là việc không thể tránh khỏi.

kul_news_hoangthiu.pngNgười hâm mộ gửi lời động viên đến Tường Linh.

Trước sự cố gắng và nỗ lực hết mình của Tường Linh, HLV Hoàng Thùy và người hâm mộ đã gửi đến cô những lời động viên và cầu chúc cô sẽ đạt được kết quả xứng đáng với những gì mình bỏ ra.

kul_news_kul-news-watermark-the-face-27.Tường Linh trong phần thi Chụp Ảnh Trên Không.

Tường Linh The Face trả lời nước đôi khi bị lộ ảnh giường chiếu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022