Diễn viên Hiếu Hiền được nhiều khán giả yêu mến và ủng hộ nhờ những vai diễn hài hước trong nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Bỗng Dưng Muốn Khóc, Nụ Hôn Thần Chết, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hotboy Nổi Loạn...Thế nhưng mới đây, Hiếu Hiền đã đăng tải hình ảnh của mình trong đám tang bà ngoại ngay sau đó đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

kul_news_2017-08-15-163208.pngĐoạn status Hiếu Hiền đăng tải trên trang cá nhân.

Theo đó, mặc dù đăng một đoạn status rất buồn rằng: "Ngày mai đêm cuối, bà ngoại sẽ không còn ở với các dì các cậu nữa, mà anh Hiền sẽ không còn được ăn cháo lòng do ngoại nấu hay ăn cơm rượu do ngoại làm nữa rồi ngoại ơi" nhưng nam diễn viên lại bất ngờ bị khán giả chỉ trích nặng nề.

kul_news_3.png

kul_news_2.pngkul_news_1.pngNgười hâm mộ lên án hành động chụp hình trong đám tang của Hiếu Hiền.

Theo đó, bên cạnh những ý kiến chia buồn, có không ít người đã lên tiếng chỉ trích hành động chụp hình trong đám tang của Hiếu Hiền là không nên và khuyên anh nên xóa những hình ảnh này đi vì đám tang của bà ngoại vẫn chưa kết thúc.

Số khác lại cho rằng, mặc dù Hiếu Hiền là người nổi tiếng nhưng không phải chuyện gì cũng đăng Facebook như thế, nhất là chuyện tang gia đầy thương tiếc như thế này.

Theo chân Sao (5/7): Hiếu Hiền ngộ nghĩnh bú sữa cùng con, Angela Phương Trinh đẹp xuất thần trong bộ ảnh mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022