Ngay khi xuất hiện “chào sân”, cặp đôi Puka và Diệp Tiên đã khiến khán giả thích thú khi tinh nghịch giành nhau đứng trước máy quay một cách dễ thương. Trong khi diễn viên Puka có thân mình mảnh mai xinh đẹp thì bạn trai của cô là đạo diễn Diệp Tiên lại tròn trĩnh đáng yêu. Giải thích điều này, nữ diễn viên hài hước: “Tại ảnh giành ăn, nên em ốm!”.

h9w1y2646lqy2lqaocmt0g2vlsilrvctnytbiakb.jpeg

Chớp ngay thời cơ, MC Quyền Linh hỏi tới: “Hai bạn đã ăn chung rồi, mà chưa ở chung. Vậy tính khi nào sẽ về ở chung nè?” Chàng đạo diễn trẻ trả lời không chút do dự: “Cuối năm anh!” Câu trả lời này khiến Puka bất ngờ đến há hốc mồm, nhưng ngay sau đó sự bất ngờ này đã chuyển sang hạnh phúc.

dbfl0qa356550jp9rogdtai5poqcji9kplazakzf.jpeg

Cô sung sướng không ngần ngại cất giọng hát nghêu ngao ca khúc “Một nhà” với những ca từ rất dễ thương: “Khi hai ta về một nhà, khép đôi mi chung một giường, đôi ta mơ cùng một giấc, những giấc mơ tuyệt vời…” Lời bài hát đã dễ thương, giọng ca nghêu ngao có phần thảm họa của Puka còn khiến khán giả thấy dễ thương hơn nữa.

l6uoafagapvnmrrdz6i44ut0lppojo9rosr6pfhd.jpeg

Trái ngược với sự tình cảm của cặp đôi trước, cặp người chơi Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh vừa xuất hiện đã cãi nhau trên sân khấu. Trương Thế Vinh phân trần: “Lẽ ra người ta đi ra phải ôm nhau cho đúng tiêu chí của chương trình là cặp đôi thân nhau, hiểu ý nhau… haizz… Em mà lịch sự thì…” Không để đồng đội nói hết câu, Lâm Vỹ Dạ cắt lời: “Anh làm như anh bị hoang tưởng vậy Vinh? Anh suy nghĩ gì vậy? Gu em đâu phải như vậy đâu! Gu em phải cỡ anh Hứa Minh Đạt, anh tỉnh lại đi!”. Sự đối đáp hài hước này khiến khán giả được phen ôm bụng cười.

wbqto3lzcrhm5cywtdj6bxnnu5d59htiwub7pue2.jpeg

Tại vòng đầu tiên mang tên "Vòng trang bị" có hai thử thách, hai cặp lần lượt thi đấu cùng từng trò chơi. Người chơi thể lực sẽ đứng 1 chân trên thảm gai, chân còn lại gác qua đầu gốc chân đang đứng, hai tay giơ qua đầu và nâng lấy trái banh yoga. Trong lúc này, người chơi trí tuệ sẽ trả lời câu hỏi. Mỗi câu trả lời đúng tương đương với 500.000 đồng tiền thưởng. Thời gian trả lời câu hỏi sẽ dừng lại nếu người thực hiện thể lực không thực hiện được nữa hoặc vi phạm luật chơi. Đây là sự kết hợp giữa thể lực và trí tuệ, nếu người chơi thể lực có sức bền, giữ được tư thế lâu hơn thì người chơi trí tuệ sẽ có nhiều thời gian để trả lời nhiều câu hỏi hơn.

rfid4qykhaz48zgperyj0mlyu6zwxsntwyk1rnm7.jpeg

Cặp Puka và Diệp Tiên thi trước, chiến lược gia của đội là diễn viên Quốc Thuận đã chỉ định nữ diễn viên thi thể lực và chàng đạo diễn thi trí tuệ. Sự lựa chọn này khiến nhiều người bất ngờ. Puka đã thực hiện thử thách thể lực rất tốt, trong khi đó, Diệp Tiên lại bỏ qua nhiều câu hỏi tưởng chừng như khá dễ khiến Puka và cả khán giả tiếc nuối. Đội của Lâm Vỹ Dạ thì ngược lại, Lâm Vỹ Dạ đã trả lời rất tốt những câu hỏi của chương trình nhưng tiếc là Trương Thế Vinh đã phạm luật, đứng không đúng tư thế nên BTC đã dừng phần chơi của cặp chơi này.

libepv4rwob0cqifkrikbkwavm4tpbznyscwltiz.jpeg

Vòng 2, Trương Thế Vinh và Puka thực hiện thử thách thể lực còn Diệp Tiên và Lâm Vỹ Dạ thực hiện thử thách trí tuệ. Lâm Vỹ Dạ xuất sắc trả lời đúng 10 câu hỏi, cô “nhóng nhẽo” với bạn cùng chơi: “Em giỏi quá phải không anh Vinh? Ôm em đi, ôm em đi!”, Nam diễn viên bối rối trả lời: “Bình tĩnh! Bình tĩnh!”. Cặp đôi Puka – Diệp Tiên chỉ trả lời được 4 câu hỏi và phải rời chương trình. Cặp đôi Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh là cặp đôi bước tiếp vào vòng cuối.

wqmng4zh23gdouheiae11td0brtdagibdigl37pm.jpeg

Tại vòng thi cuối cùng, Lâm Vỹ Dạ là người trả lời câu hỏi trong khi đó Trương Thế Vinh sẽ nâng một quả cầu nặng 30kg trên đầu. Thử thách quá khó, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh chỉ nhận thêm được 1 triệu từ thử thách này. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022