Ở tập 5 phim Đấu trí, Tuấn (Doãn Quốc Đam) và Khải (Anh Tuấn) hẹn gặp nhau tại biệt thự bí ẩn của Khải để bàn chuyện làm ăn. Khi hai bên ký kết hợp đồng xong và chuẩn bị tiêu huỷ chứng cứ thì công an ập vào.
Ngoài quyết định tạm giam Tuấn và Khải, những công ty có liên quan đều bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) phong tỏa, khám xét khẩn cấp. Trụ sở công ty Khải Tuấn và nhà riêng của Tuấn cũng bị khám xét. 
preview-dau-tri-tap-6%20(1).jpg
Trailer Đấu trí tập 6 hé lộ cảnh lấy lời khai của Khải và Tuấn. Đại tá Giang (NSND Trung Anh) thông báo: "Tôi tạm giữ anh vì liên quan đến vi phạm quy định đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng, dùng kinh phí Nhà nước để đưa hối lộ, gây thất thoát hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách chống dịch".
thuong-ngay-nang-ve-doan-quoc-dam.jpg
Tuấn bình tĩnh: "Anh nói thế thì chết em. Tội to như thế em gánh không nổi đâu ạ".
thuong-ngay-nang-ve-nsnd-trung-anh.jpg
"Pháp luật không làm oan sai cho ai cả. Trách nhiệm của tôi là lấy lời khai để phục vụ cho công tác điều tra. Bây giờ tôi hỏi, anh trả lời. Đề nghị anh hợp tác" - Đại tá Giang tiếp tục.
Preview Đấu trí tập 6
Tuấn đồng ý hợp tác, mong sớm có lại sự tự do vì đang dang dở nhiều công trình nghiên cứu, trong đó có khâu vaccine nhưng đại tá Giang cắt ngang và hỏi: "Tại sao Khải Tuấn được giao sản xuất bộ sinh phẩm KT?" khiến Tuấn bối rối.
phim-dau-tri-review-tap-6.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022