Ngày 25/7 tại TP.HCM, Hoàng Duyên chính thức phát hành 2 MV mới Em sẽ báo công anVọng nguyệt với màu sắc đối ngược.

Sản phẩm mới đánh dấu sự trở lại của Hoàng Duyên với âm nhạc và hình ảnh thuần Việt được khán giả yêu mến, kể từ sản phẩm đầu tiên Chàng trai sơ mi hồng, phát hành năm 2021.
Trong lần trở lại này, hai sản phẩm mới của Hoàng Duyên mang những màu sắc đối ngược nhau nhưng đều thể hiện sự phong phú và đa dạng trong hình ảnh và âm nhạc của nữ ca sĩ và vẫn giữ trọn các giá trị truyền thống.
hoang-duyen-em-se-bao-cong-an%20(3).jpg
Nếu cái tên Em sẽ báo công an mới đọc gây "sốc", thì Vọng nguyệt lại mang đến cảm giác khá hoài cổ. Ca khúc Em sẽ báo công an do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác, là lời tỏ tình tinh nghịch nhưng vẫn duyên dáng, nữ tính từ một cô gái gen Z. Hoàng Duyên còn kết hợp cùng rapper Negav trong sản phẩm này.
Phần lyrics đáng chú ý của ca khúc là lời tỏ tình tinh nghịch từ một cô gái đến một chàng trai, gây chú ý bởi ngôn ngữ đậm chất tinh quái, nghịch ngợm của Gen Z nhưng vẫn duyên dáng, nữ tính: "Hay nay mai em sẽ báo công an. Vì chàng đã đánh cắp tim em. Anh công an anh tuyên án chung thân. Để trọn đời chàng sẽ yêu mình em thôi". 
hoang-duyen-em-se-bao-cong-an%20(2).jpg
Trong MV mới, Hoàng Duyên xuất hiện với trang phục truyền thống nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, trẻ trung. Qua MV, Hoàng Duyên đưa khán giả đến với Cố đô Huế cổ kính, địa điểm mang nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa Việt Nam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022