thanh-58-1302.png

Mới đây MXH tiếp tục bàn tán về chuyện tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won. Theo đó người này còn soi thời gian gần đây, nam MC và bà xã thời gian gần đây thậm chí còn không đeo nhân cưới. Dân mạng thậm chí còn đăng tải loạt ảnh mới nhất của Trấn Thành cho thấy anh hoàn toàn không đeo nhẫn cưới kèm dòng trạng thái: “Ủa mọi người ơi, sao mình soi thấy Hari Won và Trấn Thành dạo gần đây sao không thấy đeo nhẫn cưới nữa vậy? Có chuyện gì không???”. Điều này khiến netizen càng thêm nghi ngờ cặp đôi đang gặp vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

hoa-hau-thuy-tien-bat-ngo-he-lo-moi-quan-he-thuc-su-voi-quang-linh-cong-chung-gat-gu-dong-tinh-4-1522.jpg

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi mối quan hệ thật sự giữa Thuỳ Tiên và Quang Linh là thế nào, nàng hậu chia sẻ: “Tôi và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà Tiên và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này”. 

untitled-0703.png

Trên trang cá nhân, mới đây, mẹ bỉm Phạm Quỳnh Anh đã khoe món quà từ người bạn thân Đông Nhi gửi đến mình nhân dịp chào đón thành viên mới. Cụ thể Đông Nhi đã gửi tặng Phạm Quỳnh Anh chiếc máy giặt để phục vụ cho mẹ bỉm, đặc biệt là giai đoạn sau khi sinh. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Chiếc máy giặt cô Đông Nhi tặng mẹ để giặt đồ cho con nè Zoey ơi". Có thể chiếc máy giặt không phải là món đồ quá đỗi đắt tiền, tuy nhiên nó lại mang giá trị tinh thần nhiều hơn. Chứng kiến điều này, nhiều fan đã chia sẻ "rần rần" món quà đặc biệt này, đồng thời gửi lời khen cho sự tinh tế của Đông Nhi.

quy-tu-gan-4-tuoi-nha-lan-khue-cao-lon-phong-phao-biet-tau-hai-va-boc-lo-nhieu-nang-khieu-the-thao-nhu-bo-10-ngoisaovn-w1284-h1865-0849.jpeg

Ít giờ trước, Lan Khuê đã làm cả một series vui chơi ngày cuối tuần của quý tử. Nhóc tì sở hữu chiều cao khủng của bố mẹ. Cậu nhóc cực lanh lợi và hoạt bát. Khi đi xem thú ở một khu du lịch, nhóc tì bị một chú khỉ cướp mất hộp sữa nên liên tục chỉ cho mẹ cho bố và mách không ngừng. Chồng Lan Khuê đã vội đưa cho con ly cafe của mình để quý tử cầm cho đỡ tức. Nào ngờ, cậu bé vẫn chưa thôi câu chuyện khi liên tục lặp lại hành động quá đáng của chú khỉ đối với mình khiến ai nấy chứng kiến mà cười bò.

anyconvcomthu-trang-02-ngoisaovn-w666-h1000-1522.jpg

Trong chuyến giao lưu với khán giả mới đây, Thu Trang đã bất ngờ gặp một câu hỏi giả định về việc nếu Tiến Luật có con riêng cô sẽ phản ứng như thế nào. Thì mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ và đề cập đến việc này rằng: "Mình không chắc về định nghĩa tình yêu đích thực là gì. Nhưng nếu hỏi điều gì giữ cho mình và Kép Già bên nhau bền chặt 11 năm qua, chắc chắn ngoài tình yêu còn có rất nhiều niềm tin và sự kiên nhẫn". Thu Trang bày tỏ: "Hôm qua có một bạn hỏi phản ứng thế nào nếu Kép Già có con rơi? Thì cười thôi! Vì mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó. Đều đã là cha mẹ, dẫu màu hồng của tình yêu nó không còn nhiều như lúc mới bên nhau, mình và Kép Già vẫn nắm chặt tay để cùng chia sẻ những trách nhiệm xây dựng một gia đình".

bi-di-hoi-sat-nut-ve-lan-ngoc-chi-dan-dap-lanh-lung-va-cuc-kho-chiu-3-ngoisaovn-w650-h722-0653.jpeg

Mới đây, Chi Dân đã đi xem một trận đấu bóng rổ và lập tức nhận ngay câu hỏi liên quan đến Lan Ngọc. Khi được một phóng viên hỏi về mối quan hệ với nữ diễn viên Gái già lắm chiêu, nam ca sĩ đã đáp thẳng thay vì né tránh như trước: "Đó giờ cả hai vẫn là bạn bè bình thường". Sau đó, anh đề nghị chuyển đề tài: "Mình có thể nhắc đến vấn đề khác được không? Tôi không muốn nhắc tên Ninh Dương Lan Ngọc tại đây".

2947625997318036247668996813137678235575170n-ngoisaovn-w720-h1293-1-0852.jpg

Hoàng Oanh đã đăng tải hình ảnh của mình. Đính kèm với đó, cô chia sẻ: "Sống như những đóa hoa đầy bản sắc ngát hương". Ngay lập tức, bên cạnh những lời khen ngợi của khán giả dành cho Hoàng Oanh thì dân tình còn phát hiện ra chồng cũ cô nàng cũng có để lại bình luận khen ngợi nữ MC: "You look stunning!" (Tạm dịch: Bạn tuyệt đẹp!).

thao-nhi-le-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-202211-1650293773-ngoisaovn-w709-h959-ngoisaovn-w580-h784-ngoisaovn-w580-h784-1226.jpg

 Á hậu Thảo Nhi đã có những chia sẻ về quá trình hoạt động của mình trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi diễn ra vào năm sau. Theo như nàng hậu cho biết, tất cả những gì mà cô đang làm là vì mọi người, đồng thời khẳng định rằng bản thân sẽ cố gắng hết sức có thể để đại diện Việt Nam "xuất ngoại" chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Hơn hết, Á hậu Thảo Nhi mong muốn làm cho hai từ Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.

xuat-hien-tren-san-khau-luu-dien-huong-giang-mung-ra-mat-nhu-van-tau-hai-khi-duoc-khan-gia-khen-dep-hon-tren-hinh-3-ngoisaovn-w993-h1288-0842.jpeg

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip Hương Giang đi biểu diễn. Nàng Hậu tiết lộ lí do nhận tham gia chuyến lưu diễn này: "Gần đây, Giang không có tham gia các chương trình trên truyền hình nữa. Giang biết là mọi người không có gặp được Hương Giang nhiều. Đó là lí do vì sao Giang tham gia vào chuyến lưu diễn như thế này. Vì không thấy nhau trên tivi thì mình nhìn nhau ngoài đời được không ạ?". Sau đó, cô hỏi khán giả rằng: "Mọi người thấy ngoài đời có giống trên tivi không ạ?". Khán giả đồng loạt hô to: "Đẹp hơn".Tuy nhiên, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 giả vờ như không nghe lời khen mà hỏi lại: "Sao ạ? Không đẹp bằng đúng không ạ?". Thế là khán giả lại phải hô to: "Đẹp hơn, đẹp hơn nhiều". Lúc này, nàng Hậu mới dí dỏm: "Đấy, nói to thế thì em mới nghe được". Khán giả chỉ có thể cười to vì màn tấu hài quá khôn của cô nàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022