Trên trang cá nhân, diva Thanh Lam vừa đăng tải hình ảnh tình tứ bên hôn phu - bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Cả hai diện đồ đồng điệu và trao cho nhau nụ cười ấm áp. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Nào mình trao nhau những ngọt lành".

thanh-lam-ket-hon-phunutoday1-1512.jpg

Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng

Có thể thấy, sau loạt tin đồn chia tay, Thanh Lam tích cực hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên "nửa kia" của đời mình. Cô từng "tag" tên bạn trai kèm theo lời nhắn nhủ đầy yêu thương: "Hãy yêu nhau đi, bù đắp cho trăm năm". Đây được xem là động thái khéo léo phủ nhận tin đồn tan vỡ của "người đàn bà hát".

Trước đó, bác sĩ Tiến Hùng từng lên tiếng trước tin đồn chia tay Thanh Lam sau 3 năm hẹn hò. Hôn phu của Thanh Lam phủ nhận thông tin này, cho rằng cả hai thường xuyên vướng tin đồn rạn nứt nhưng thực tế vẫn hạnh phúc bên nhau.

Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng quen nhau trong một lần nữ nghệ sĩ đi khám mắt và được vị bác sĩ này trực tiếp điều trị. Quá trình tiếp xúc khiến cả hai nảy sinh tình cảm và quyết định tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

Thời gian đầu mới tìm hiểu nhau, bác sĩ Bùi Tiến Hùng và Thanh Lam cũng nhận thấy đôi bên có quá nhiều khác biệt, bản thân nữ nghệ sĩ lại là người của công chúng nên dễ nảy sinh thị phi. Trong chương trình Khách sạn 5 sao phát sóng vào tháng 5/2023, bác sĩ Bùi Tiến Hùng từng chia sẻ về mối quan hệ của cặp đôi: "Anh và em không hợp nhau, khác nhau quá nhiều".

thanh-lam-ket-hon-phunutoday2-1512.jpg

Thanh Lam tiết lộ sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay

Thanh Lam cũng được con trai khuyên không nên cố gắng nếu sự cách biệt của đôi bên quá lớn. Tuy nhiên vì tình yêu dành cho nhau, cả hai đã dần dung hòa những khác biệt. Sau 1 năm tìm hiểu, họ tổ chức lễ ăn hỏi dưới sự chúc phúc của đôi bên gia đình.

Suốt thời gian bên nhau, cặp đôi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì những hành động tình cảm. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2024, diva Thanh Lam cũng tới tận phòng mạch tặng hoa và nhắn nhủ yêu thương tới bạn trai: "Chúc mừng anh. Mong anh luôn yêu đời, yêu người, mang đôi tay và khối óc thắp sáng cho cuộc đời".

Thời điểm công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội, Thanh Lam đăng tải hình ảnh bên cạnh bác sĩ Tiến Hùng song lại giấu mặt. Trái với sự ngại ngùng ban đầu, bác sĩ Tiến Hùng hiện tại sẵn sàng xuất hiện cùng cô trong nhiều sự kiện.

“Thanh Lam thì nghệ sĩ, tôi thì theo một nghề thầm lặng, chỉ xuất hiện với bệnh nhân. Nhiều người tò mò tôi có thật lòng yêu Thanh Lam không, điều đó khiến tôi tự ti. Tôi vẫn có nỗi sợ khi gặp một số người gièm pha. Tôi sợ thị phi", bác sĩ chia sẻ. Đồng thời, vị bác sĩ này thừa nhận trước khi quen nhau, anh cũng là một khán giả yêu mến tiếng hát của Thanh Lam. Nhưng để nghĩ đến chuyện “về chung một nhà" với nữ ca sĩ thì “mơ cũng không có".

Trong buổi họp báo liveshow của Thanh Lam cách đây vài năm, bác sĩ Tiến Hùng cũng có mặt và chăm chú lắng nghe. Đặc biệt trong sự kiện này, nữ diva cũng giới thiệu đến công chúng bài hát "Hẹn yêu". Đây là ca khúc nói về tình yêu lứa đôi và lời thề hẹn về chung một nhà.

Ngay sau đó, bạn trai bác sĩ của Thanh Lam mỉm cười chia sẻ rằng Thanh Lam đã từng mở bài hát này cho hôn phu nghe và giai điệu rất lãng mạn, ngọt ngào. Sau đó, anh thừa nhận đã cầu hôn Thanh Lam và được cô đồng ý.

Mặc dù có phần ngượng ngùng vì "bị" bạn trai công khai chuyện riêng tư, nhưng Thanh Lam rất hạnh phúc vì điều này. Cô nói, đến tuổi này không còn mơ về một đám cưới, chỉ cần cả hai đính ước và cho nhau một lời hứa trọn đời là đủ.

Thanh Lam cho biết bác sĩ Tiến Hùng có nhiều tính cách giống với bố của mình - nhạc sĩ Thuận Yến. Nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi cứ nhớ hình ảnh bố ngồi sáng tác đến khuya. Anh Hùng cũng rất chăm chỉ, thường dậy sớm đi làm, có hôm về rất muộn. Hầu như anh không có thời gian cho bản thân và người thân. Anh cũng giống bố tôi vì rất thật". Ngược lại, bác sĩ Tiến Hùng thấy giọng ca 7X là người dịu dàng, thật thà khác với hình dung ban đầu của anh.

thanh-lam-ket-hon-phunutoday3-1512.jpg

Ca sĩ Thanh Lam

Trong năm 2024, cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng là bác sĩ Tiến Hùng. "Tôi sẽ mang quà là danh hiệu NSND về tặng ông xã Tiến Hùng. Chúng tôi sẽ làm đám cưới nếu mọi chuyện đều suôn sẻ, may mắn".

Trong chương trình Lời tự sự (lên sóng trên VTV3), khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại với bác sĩ Tiến Hùng, Thanh Lam cho biết cô thường dành thời gian buổi tối để trò chuyện với người bạn đời. Nữ ca sĩ nói ban ngày, mỗi người sẽ có một thế giới, công việc riêng nên tối đến là lúc họ trải lòng cùng nhau. "Trong cuộc sống, có một người tri kỷ để yêu thương, tin cậy thì đó là điều cho tôi thêm sức mạnh", cô bày tỏ.

Đầu tháng 3/2024, sau khi nhận danh hiệu NSND, Thanh Lam cũng hé lộ dự định tổ chức đám cưới với bác sĩ Bùi Tiến Hùng: "Tôi có cảm nhận năm Giáp Thìn là một năm nhiều tốt đẹp với mình. Chính vì vậy, tôi cũng 'mượn sóng' để thực hiện nhiều dự định. Có thể năm nay tôi sẽ tổ chức đám cưới. Cuối năm, tôi cũng sẽ thực hiện một liveshow tri ân khán giả và sự ghi nhận của Nhà nước sau khi nhận danh hiệu NSND".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022