Ngày 25/4, showbiz Việt tiếp nhận thêm nhiều thông tin quan trọng, trở thành đề tài được bàn luận trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 25/4 nhé!

Nam Thư lên tiếng về việc vắng mặt tại đám cưới của TiTi (HKT)

TiTi (HKT) và Nam Thư có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Dù vậy, Nam Thư lại bất ngờ vắng mặt, không tham gia hôn lễ của TiTi cùng bà xã Tuyết Nhung diễn ra tại TP.HCM vào ngày 23/4. Chi tiết này khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Trước sự việc này, Nam Thư đã chính thức đưa ra lời lý giải thông qua hình ảnh thiệp mời cưới đính kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng em TiTi, chị đang đi quay xa không về quẩy được, hạnh phúc viên mãn nha 2 em".

uyoe77gsx41-e9fhnyy3022-3po8kmmuy33.jpeg Nam Thư hé lộ lý do vắng mặt tại đám cưới TiTi (HKT)

Bạn gái Huỳnh Anh mệt mỏi trước những bình luận tiêu cực từ antifan

Thời gian gần đây, Bạch Lan Phương - bạn gái diễn viên Huỳnh Anh liên tục vướng phải những ý kiến tiêu cực đến từ antifan xoay quanh chuyện tình cảm. Sự việc này khiến cô mệt mỏi, chán nản không muốn nhắc tới. Cụ thể, Bạch Lan Phương cho biết: "Nhiều lúc chán chả buồn nói. Không đăng ảnh thì các bạn bảo bỏ nhau, chia tay. Đăng ảnh thì các bác lại miệt thị em. Sống sao cho vừa người ơi".

Em cũng phải kệ mấy năm qua các bác ạ, chứ không kệ cũng không được ý. Lâu lâu các bác cho em bán than tí nhé", Bạch Lan Phương nói thêm.

r9q7nvl6ff1-mh26fffsg02-11h4c9dkob3.jpeg Bạch Lan Phương liên tục bị antifan bình luận kém duyên.

Nam Em phản ứng khi bị một khán giả nói chia tay bạn trai

Trong một buổi livestream, Nam Em bất ngờ bị một khán giả để lại bình luận kém duyên. Người này thằng thừng nói cô chia tay bạn trai Bùi Hữu cường khiến Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 phản lên tiếng phản pháo.

"Ổng (Bùi Hữu Cường - PV) mới hứa mua cho tôi điện thoại mới. Tôi bỏ ổng bạn mua ủng hộ chai có mấy chục nghìn. Có cái nào hời hơn không trời? Bỏ ổng ai nấu cơm, cuốc đất, trồng cây, lo cho tui? Nghĩ làm sao tôi có thể chọn sự giao dịch kỳ vậy. Cái này không hời, không chọn nha, không được", Nam Em nói.

cbuh82ur0b1-fz0s5c58j82-5033sul5853.jpeg Nam Em phản ứng trước bình luận nói cô chia tay bạn trai.

Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương hơn 2 tỷ đồng

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải hình ảnh zoom cận chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn. Đáng chú ý, "nữ hoàng phòng trà" còn đính kèm giá tiền khủng khiến ai nấy cũng phải trầm trồ. Theo đó, chiếc nhẫn kim cương này có trị giá lên đến 2,6 tỷ đồng.

a19q9cb3741-e0howuwrp72-2osk3g9c2y3.png Lệ Quyên khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương tiền tỷ.

Võ Hạ Trâm mang thai lần 2

Không nằm ngoài trào lưu, Võ Hạ Trâm nhập cuộc đường đua biến hình trên nền nhạc Ấn Độ. Tại đây, cô diện mẫu váy để lộ vòng 2 lớn vượt mặt. Võ Hạ Trâm ngầm xác nhận chuyện mang thai lần hai.

mznkv6hymo1-2odqg7iaoj2-ltoyzbi6oo3.jpeg Võ Hạ Trâm mang thai lần 2.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022