Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình xôn xao khi đăng tải hình ảnh khoe cận chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng. Không những vậy, nữ ca sĩ còn thừa nhận đây chính là vật phẩm được cô hết mực ưu ái, trở thành "vỏ nhẫn quốc dân". Đặc biệt, Lệ Quyên còn hé lộ giá trị khủng của vật phẩm này lên đến 2,6 tỷ đồng.

le-quyen-duoc-cau-hon-phunutoday1-1540.jpg

Lệ Quyên khoe nhẫn kim cương "khủng"

Nhiều người trầm trồ trước độ "chịu chơi" của Lệ Quyên. Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng, nữ ca sĩ có lẽ đã được bạn trai cầu hôn. Thế nhưng, sự thật đây là chiếc nhẫn cô tự "tậu" để bổ sung vào bộ sưu tập nhẫn kim cương của mình mà thôi.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò từ cuối năm 2020, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Hiện tại, cả hai đã gắn bó bên cạnh nhau được hơn 3 năm. Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, nữ ca sĩ và bạn trai kém 12 tuổi không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, những lời nhắn nhủ ngọt ngào tới đối phương trên trang cá nhân.

Lệ Quyên từng nhắn nhủ tình cảm tới Lâm Bảo Châu: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

Thời gian trước đó, Lệ Quyên nhiều lần vướng nghi vấn đang có tin vui vì để lộ vòng 2 lớn, mặc trang phục rộng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ 8x từng thẳng thắn cho biết khi có chuyện vui sẽ chia sẻ với công chúng. "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có gì thông báo luôn chứ giấu làm gì", Lệ Quyên cho hay.

le-quyen-duoc-cau-hon-phunutoday2-1540.jpg

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai hẹn hò từ tháng 2.2021. Lệ Quyên từng nói cô công khai chuyện tình cảm để thể hiện sự nghiêm túc không phải khoe khoang.

Nữ ca sĩ thừa nhận Lâm Bảo Châu chịu nhiều thiệt thòi khi yêu cô bởi mọi người chỉ nhìn bề nổi là hào quang của cô chứ không thấy sự hy sinh thầm lặng từ người bên cạnh.

Về phía Lâm Bảo Châu, anh chưa từng nghĩ mình sẽ có một tình yêu đặc biệt như vậy và luôn thắc mắc vì sao có thể chinh phục được Lệ Quyên - người phụ nữ được anh nhận xét thông minh, quyến rũ, giỏi giang, chu toàn và có thể lấy được triệu trái tim trên sân khấu.

Lâm Bảo Châu cao 1,83 m, tham gia Vietnam’s Next Top Model nhưng dừng chân khá sớm. Anh được quan tâm nhiều hơn khi đóng MV Anh ơi ở lại của Chi Pu.

Sự nghiệp của Lâm Bảo Châu tiến triển hơn khi công khai yêu đàn chị Lệ Quyên. Anh có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang, đóng phim VTV, nhận làm host show truyền hình… nhưng sự nghiệp vẫn mờ nhạt.

Nói về bạn trai, Lệ Quyên nhận xét: "Châu là người kín đáo, tinh tế, không nói nhiều mà luôn dùng hành động thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho mọi người. Những ngày đặc biệt như lễ, sinh nhật, Châu luôn dành cho tôi sự bất ngờ. Quà Châu chọn cũng rất tinh tế, phải luôn là thứ tôi có thể mang được mọi lúc, mọi nơi. Trong mắt tôi, Châu rất tỉ mẩn".

Ngoài ra, Lâm Bảo Châu còn có mối quan hệ thân thiết với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên. Thời điểm mới công khai, cặp đôi gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác, danh tiếng.

Không riêng Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng thường xuyên phải đối mặt với những lời mỉa mai, cho rằng anh đến với bạn gái vì tiền tài, vật chất, còn bản thân thì không có tài năng, không có sự nghiệp riêng. Trước những bình luận tiêu cực nhắm đến mình, Lâm Bảo Châu chỉ giữ im lặng, trong khi đó Lệ Quyên không ngại "xù lông" bảo vệ người yêu.

"Nếu hạnh phúc của người khác khiến bạn đau lòng và ngứa mắt đến thế thì đành để bạn tự hưởng sự căm hận đó mà sống nha. Thấy bạn điên cuồng thế này mình vui lắm. Gửi đến bạn và những kẻ giống bạn luôn cho tiện. Good luck! (Chúc may mắn)", một bình luận của Lệ Quyên khi có người chê Lâm Bảo Châu "đào mỏ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022