Mới đây, trong một đêm nhạc Phan Mạnh Quỳnh có màn mở bài gián tiếp cực hài hước. Anh nói: "Lâu rồi Quỳnh mới lên Đà Lạt. Tại mới có em bé nên đây mới là show chủ đề tiếng hát sau sinh. Con của Quỳnh cũng đơn giản lắm, cứ đói là khóc nhưng cuộc đời thì đâu chỉ mỗi khóc vì cái khác nữa. Sau đây, mời quý vị nghe bài Khi người mình yêu khóc".

Không chỉ có tài năng làm ca sĩ mà anh còn có tài làm diễn viên hài. Phía dưới bài viết, khán giả liên tục nhắc đến Trấn Thành trong ồn ào khóc lóc vừa qua.

ca-si-phan-manh-quynh-2-1312.jpg

Phan Mạnh Quỳnh vừa là ca sĩ vừa là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám. Anh không chỉ được mến mộ bởi tài năng âm nhạc hiếm có mà còn bởi tính cách hài hước, chân thật. Mỗi lần Phan Mạnh Quỳnh đăng tải một vấn đề gì đó hoặc phát ngôn về việc nào đó, fan lại được dịp cười nghiêng ngả. Đó là lý do vì sao, anh còn được đặt cho biệt danh "vựa muối showbiz" nói câu nào là "mặn" câu đó. 

Phan Mạnh Quỳnh là  tham gia hoạt động nghệ thuật với tư cách là một nhạc sĩ. Anh là tác giả của nhiều ca khúc hit như: Người yêu cũ (Khởi My), Nơi ấy con tìm về (Hồ Quang Hiếu), Mình từng yêu nhau (Miu Lê), Bước qua thế giới (Ưng Hoàng Phúc).... Phải từ sau khi debut với ca khúc Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh mới vụt sáng trở thành một hiện tượng trong năm 2015.

anh-cuoi-phan-manh-quynhb-12242971-1313.jpg

Về đời tư, Phan Mạnh Quỳnh và Huỳnh Khánh Vy gặp nhau lần đầu vào năm 2015. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào ngày 1/12/2019 nhưng hoãn vì lý do cá nhân. Tới năm 2020, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn cưới vì dịch bệnh.

Sau 2 lần lùi lịch, ngày 16-17/4/2021, Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy đã tổ chức lễ thành hôn và đám cưới tại quê nhà chú rể (Nghệ An). Sau đó, cả hai tiếp tục tổ chức đám cưới tại nhà gái ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa) vào ngày 22/4/2021. Tháng 7/2022, Phan Mạnh Quỳnh báo tin vui bà xã mang thai con đầu lòng. 

Không chỉ là trai tài gái sắc mà vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh còn được yêu mến vì tính cách hài hước. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022