Dù chênh lệch về tuổi tác, thế nhưng câu chuyện tình yêu kéo dài hơn 1 thập kỉ giữa Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Suốt hành trình mang thai, Phan Hiển luôn đồng hành và chăm sóc vợ khi thường xuyên "tháp tùng" vợ tham gia các sự kiện. Tuy nhiên, tối ngày 10/6, Phan Hiển gây hoang mang khi đăng tải dòng trạng thái "cầu cứu" người hâm mộ. 

saostar-f1npq8bw4z7j2kdz.jpegSuốt hành trình mang thai, Khánh Thi luôn được chồng bên cạnh chăm sóc và yêu thương 

Cụ thể, anh cho biết: "Hôm nay nóc nhà (Khánh Thi -PV) tui hỏi: "Sao dạo này anh ngoan quá vậy em không có quen?". Không biết phải trả lời thế nào. Mấy anh em tư vấn giúp em với, chứ không tối nay em sẽ cô đơn trên sofa mất". Chia sẻ của Phan Hiển khiến dân tình không khỏi phì cười. Có lẽ, sau khi mang thai con thứ ba, tính cách và tâm lý của Khánh Thi đã có nhiều thay đổi nên mẹ bầu mới có những câu hỏi đầy "hóc búa" dành cho chồng. 

saostar-2df7nked8jg8mn0o.jpegPhan Hiển phải nhờ đến sự trợ giúp từ dân tình trước câu hỏi mang tính "thử thách" của vợ. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ trang phục đang diện là được vợ tặng, ước tính set đồ của Phan Hiển lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Trước đó, ông xã "kiện tướng dancesport" cũng bộc bạch chia sẻ: "Dự báo thời tiết người ta còn dự báo được. Nàng này (Khánh Thi -PV) khỏi dự báo luôn. Không thể nào biết trước được 1 tiếng sau nàng sẽ thay đổi như thế nào. Nhiều khi đang khỏe, đang cười tươi, 5 phút sau lại nói mệt quá, anh làm gì cho em ăn đi, anh thế này thế kia".

saostar-lb82ahffm7xfyj3k.jpegỞ lần mang thai thứ 3, Phan Hiển tiết lộ tính cách bà xã có nhiều thay đổi, thường xuyên "nắng mưa thất thường" 

Khánh Thi và Phan Hiển đã có hơn 13 năm yêu nhau và kết thúc bằng một đám cưới đầy viên mãn và hạnh phúc vào tháng 12/2022. "Quả ngọt" của cặp đôi là 2 nhóc tỳ Kubi (Minh Cường) và bé Anna (Vương Diễm). Dù còn nhỏ tuổi, song hai bé nhà Khánh Thi - Phan Hiển đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi thích ca hát và nhảy múa. Dù chỉ mới 8 tuổi, thế nhưng cậu cả nhà cặp đôi sở hữu loạt giải thưởng ấn tượng khi tham gia thi đấu bộ môn dancesport trong và ngoài nước. Hiện tại, Khánh Thi đang mang thai lần 3 ở tháng thứ 5 và chuẩn bị đón nhóc tỳ chào đời trong thời gian tới. 

saostar-sy9z5ch6snsdda5z.jpegHôn nhân viên mãn, hạnh phúc hơn 1 thập kỉ của Khánh Thi và Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022