Mới đây, trên trang fanpage của Phạm Quỳnh Anh đã đăng thông báo tin vui là nữ ca sĩ đã hạ sinh con thứ 3. Nhóc tì chào đời khỏe mạnh vào ngày 18/7/2022, nặng 3,135 kg. Cô viết: "Dù không phải là lần đầu tiên trải qua cảm giác này nhưng với mẹ, ngày con sinh ra đời vẫn là một kỉ niệm thật khó quên, vẫn nguyên vẹn sự hồi hộp, lo âu, vẫn vỡ oà khi nghe tiếng con gái khóc lần đầu và người mà mẹ thương bấy lâu nay, người vẫn hay gò cứng bụng mẹ, đạp thẳng chân khiến mẹ có những cú đau điếng, nay đã thật sự ở đây trong vòng tay yêu thương của cả gia đình".

pham-quynh-anh-ha-sinh-nhoc-ti-nang-3kg135-tiet-lo-phan-ung-cuc-soc-cua-ban-trai-trong-phong-sinh-khi-nghe-tieng-khoc-cua-con-1-ngoisaovn-w1080-h718-2131.jpegpham-quynh-anh-ha-sinh-nhoc-ti-nang-3kg135-tiet-lo-phan-ung-cuc-soc-cua-ban-trai-trong-phong-sinh-khi-nghe-tieng-khoc-cua-con-2-ngoisaovn-w864-h1080-2131.jpeg

Giọng ca Bụi bay vào mắt tiết lộ cảm xúc của bạn trai khi đón thiên thần nhỏ trong vòng tay: "Vui nhất là ba của con, mẹ và ba cá với nhau chắc chắn lúc thấy con ba sẽ khóc cho mà xem, nhưng không, ba có cách vui mừng rất riêng, khi bác sĩ đón con ra từ trong chiếc bọc, nghe thấy tiếng khóc vang vọng cả phòng mổ của con, ba con đang ngồi bên cạnh vỗ về mẹ bỗng đứng phắt dậy vỗ tay, la thật to giống như là đang đi xem cổ vũ đá banh vậy, dù ba không khóc nghẹn ngào như mẹ tưởng tượng nhưng mẹ tin phút ấy, ba con cũng đã rất xúc động, rất vui sướng và hành động vỗ tay khi thấy con chỉ là cách ba giấu nhẹm đi cảm xúc của mình vì sợ thua độ với mẹ mà thôi.

Chị 2 và chị 3 yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên, gặp em ở bệnh viện chưa đủ, ngày nào cũng xin được vào thăm rồi ở lại bệnh viện ngủ với em vì nhớ em quá, 2 chị rất mong con gái về nhà để ngày ngày được ẵm bồng hít hà mùi thơm của em, phụ mẹ chăm em nữa chứ".

pham-quynh-anh-ha-sinh-nhoc-ti-nang-3kg135-tiet-lo-phan-ung-cuc-soc-cua-ban-trai-trong-phong-sinh-khi-nghe-tieng-khoc-cua-con-4-ngoisaovn-w1080-h810-2131.jpeg

Giữa tháng 6/2022, nữ ca sĩ chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Trước đó, khi nói về việc cầu hôn của bạn trai cô từng chia sẻ: "Chính Đông Nhi là một trong những người bạn thân thiết trong gia đình văn hóa, có cả Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Noo Phước Thịnh đã đồng lõa với "nam chính" tổ chức buổi cầu hôn dành cho tôi và tôi đã bị lừa suốt cả tháng trời không hề biết gì. Cho đến hôm đó, tôi mới thật sự được biết là được cầu hôn có ý nghĩa thế nào. Đó là những cảm xúc mà tôi nghĩ hạnh phúc không tự nhiên mà đến.

pham-quynh-anh-lan-dau-ke-chuyen-duoc-cau-hon-tiet-lo-luon-phan-ung-cua-chong-cu-khi-gap-nguoi-moi-cua-minh-5-ngoisaovn-w877-h1006-1553.jpeg

Điều đó xảy ra cũng giống như khi người đó xuất hiện đúng lúc tôi không tìm kiếm gì. Không tìm kiếm không có nghĩa là tôi không tin vào hạnh phúc, vì tôi còn quá nhiều điều phải lo trong đời sống. Đó là cuộc sống, sự nghiệp, hai đứa con của tôi. Khi không tìm kiếm nữa, có lẽ ông trời lại se duyên cho tôi với một "người bạn". Tôi gọi là người bạn vì xưa nay tôi mong tìm được một người giống bố của tôi. Bố tôi rất yêu thương, chiều chuộng, chăm sóc, quan tâm mẹ tôi từ li từng tí. Người bạn ấy có tất cả điều đó, đồng hành cùng tôi, chia sẻ cùng tôi trên con đường đời của tôi. Quan trọng nhất, người bạn đó rất yêu thương các con của tôi".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022