Mới đây, truyền thông xác nhận Park Han Byul đã hạ sinh con thứ 2 là một bé trai khỏe mạnh. Được biết, nữ diễn viên sinh con theo phương pháp sinh nở tự nhiên, cô hiện cũng dần hồi phục.

parkhanbyul.jpg

Park Han Byul sinh năm 1984, là một trong những hotgirl đời đầu của xứ Kim Chi. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, cô bắt đầu chuyển hướng sang diễn xuất và gây được ấn tượng qua các bộ phim Fate, The Girl Who Sees Smells...

Cô từng có một quãng thời gian dài hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Se7en. Tuy nhiên, mối tình 10 năm của cả hai kết thúc khi Se7en vướng vào scandal đi massage trong thời gian nhập ngũ.

Sau khi chia tay, cô kết hôn với doanh nhân Yoo In Suk vào năm 2017 và có con đầu lòng vào một năm sau đó. Dù vậy, những bê bối đời tư của Yoo In Suk khiến sự nghiệp Park Han Byul một lần nữa lao đao.

Tháng 6/2020, chồng Park Han Byul thừa nhận mọi cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm và biển thủ trong scandal quán bar Burning Sun.

hanbyul.jpg

Yoo In Suk là CEO của Yuri Holdings, đồng sáng lập ra quán bar Burning Sun, nơi đầu tiên bị vạch trần liên quan đến những cuộc mua bán dâm phi pháp.

Năm 2020, anh bị kết án 1 năm 8 tháng tù giam vì tội biển thủ công quỹ, giao dịch bất hợp pháp và vi phạm luật vệ sinh thực phẩm.

Khi đó, Park Han Byul cũng đã gửi đơn bảo lãnh cho chồng. Người đẹp từng bị nghi ngờ ở phía sau hỗ trợ chồng, song cô một mực lên tiếng phủ nhận. 

Hậu bê bối, nữ diễn viên đã cùng chồng con chuyển nhà đến đảo Jeju để bắt đầu cuộc sống mới. Cô rời làng giải trí và tập trung kinh doanh một quán cà phê.

parkhanbyul-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Park Han Byul mang thai con thứ 2

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022