chia-tay-1.jpgGerard Piqué và Shakira thông báo chia tay ngày 4/6, sau 12 năm yêu nhau và có 2 con chung. Thông tin không gây bất ngờ vì trước đó họ có nhiều dấu hiệu tan vỡ, song vẫn khiến công chúng nuối tiếc câu chuyện tình yêu đẹp. Từng được xem là biểu tượng hạnh phúc của giới thể thao - giải trí quốc tế, giờ đây cái tên Piqué chỉ còn được nhắc cùng Shakira với sự tan vỡ, đau đớn. Theo Hola!, việc Piqué ngoại tình với cô gái 20 tuổi là giọt nước tràn ly, đẩy mối quan hệ của cặp sao đến bờ vực sụp đổ. Ảnh: Glamour.

chia-tay-2.jpgTom Brady trở lại sự nghiệp sân cỏ, và chính điều đó tạo ra bức tường vô hình, ngăn Gisele Bundchen tiếp tục ở cạnh anh. Họ xa nhau sau 13 năm chung sống vì bất đồng quan điểm. Brady giữ vững lập trường tiếp tục làm nghề nhưng vợ siêu mẫu không đồng ý, bởi cô muốn anh dành thời gian nhiều hơn cho vợ con. Cuối cùng, họ tuyên bố ly hôn trong hòa bình. Trong chia sẻ cuối tháng 10, chân dài Brazil ngậm ngùi nói: "Thật khó khăn để vượt qua nỗi đau ly hôn". Ảnh: CNN.

chia-tay-3.jpgNguyên nhân Leonardo DiCaprio chia tay Camila Morrone không được tiết lộ, nhưng nhiều báo Hollywood cho rằng tài tử không muốn yêu người trên 25 tuổi. Do đó, anh buông tay chân dài Argentina sau sinh nhật lần thứ 25 của cô chỉ 2 tháng. Đôi uyên ương từng yêu nhau 5 năm và Leo đã rất cưng chiều bạn gái. Anh công khai quan hệ với Morrone qua những buổi đi chơi, thậm chí tháp tùng cô tới lễ trao giải Oscar năm 2020. Ảnh: Vanity Fair.

cai.jpg?widthNgười hâm mộ sốc trước tin chuyện tình cổ tích của Jason Momoa và Lisa Bonet khép lại sau 16 năm gắn bó. Theo tài tử Aquaman chia sẻ, áp lực và mâu thuẫn trong giai đoạn Covid-19 khiến vợ chồng anh rạn nứt, không thể hàn gắn được. Có tin đồn họ tái hợp, song người trong cuộc phủ nhận. "Chúng tôi mãi xem nhau là gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ quay lại sống cùng nhau", Momoa nhấn mạnh trên tạp chí Access Hollywood. Ảnh: Vanity Fair.

chia-tay-5.jpgVụ người mẫu nội y Emily Ratajkowski dứt khoát ly hôn Sebastian Bear-McClard từng khiến dư luận bàn tán. Giữa năm nay, Ratajkowski rất đau khổ khi phát hiện chồng tằng tịu với phụ nữ khác. Mặc cho Bear-McClard cầu xin quay lại, cô vẫn quyết định đệ đơn lên tòa án tối cao Manhattan (New York, Mỹ), đồng thời chỉ trích chồng là kẻ giả dối, đáng kinh tởm. Ảnh: People.

chia-tay-6.jpgKim Kardashian có 9 tháng say đắm bên tình trẻ Pete Davidson trước khi đường ai nấy đi. Trong khoảng thời gian đó, ngôi sao Saturday Night Live thường xuyên bị Kanye West, chồng cũ của Kim, chửi bới và gây sự. Chưa hết, anh còn phải đối mặt định kiến quen Kim "siêu vòng ba" vì tiền và muốn dùng tên tuổi bạn gái làm bàn đạp nổi tiếng. Dẫu vậy, Davidson đã cố gắng bỏ qua mọi lời gièm pha để chăm sóc Kim. Ảnh: People.

chia-tay-7.jpgMichael B. Jordan - người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2020 - và Lori Harvey, con gái của MC nổi tiếng Steve Harvey, xác nhận chia tay hồi tháng 6. Hai người thường xuyên đăng ảnh thân mật nên thông tin họ xa nhau khiến công chúng bất ngờ. Theo nguồn tin People, sao phim "Black Panther" muốn mối quan hệ nghiêm túc hơn, có thể là hôn nhân. Trong khi đó, Harvey chưa muốn tiến xa vì tập trung cho sự nghiệp. Ảnh: Vanity Fair.

chia-tay-8.jpgKendall Jenner đã lặng lẽ chia tay ngôi sao bóng rổ Devin Booker vào tháng trước. Vì lịch trình bận rộn, họ không thể dành thời gian cho nhau. Cuộc chia tay diễn ra chỉ vài tháng sau khi siêu mẫu 27 tuổi và cầu thủ NBA tái hợp hồi tháng 8. Theo People, Jenner công khai yêu Booker vào năm 2020. Chuyện tình của họ không ồn ào như những thành viên khác trong gia đình Kardashian. Siêu mẫu kín tiếng, chỉ thỉnh thoảng bày tỏ tình cảm với bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: PageSix.

ava1.jpg?width=150Đẹp+
Mai Davika, Kendall Jenner đọ body khi đụng hàng váy xuyên thấu

Theo Zing

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022