mc-thao-van-5-ngoisaovn-w960-h720-1103.jpg

MC Thảo Vân chia sẻ về tình trạng bệnh của mình: "Nhìn cũng không đến nỗi nào mà đầu óc giờ chán quá thật! Ai lại nói hôm trước hôm sau quên như chưa bao giờ nói ra điều ấy, luôn rơi vào trạng thái sửng sốt và ngơ ngác “Ơ thế à!”… Và hôm qua hỏi con trai rất cẩn thận là sao con lại đặt tên airpods của con là GB? Bạn ấy rất nhẹ nhàng “Tên con thôi mẹ, Gia Bảo mà”!". Sau khi đăng bài, bên dưới phần bình luận, MC Thảo Vân thú nhận quên tên khai sinh của con trai. 

dang-phat-bieu-tren-san-khau-dai-nghia-la-that-thanh-vi-bi-dien-giat-1-ngoisaovn-w1026-h1310-0822.jpg

MXH lan truyền đoạn clip nam MC Đại Nghĩa đang phát biểu thì bất ngờ gặp sự cố. Cụ thể, khi anh đang trò chuyện với bà con trên sân khấu thì bất ngờ nhảy lên và cho biết anh vừa bị điện giật. May mắn là sự cố này không khiến Đại Nghĩa gặp nguy hiểm. Anh cũng nhanh chóng lấy lại sự tự tin để thực hiện để phát biểu tiếp. Tuy nhiên, nó đã khiến cả hội trường nháo nhào, cười ồ lên.

leon-nha-ha-ho-ghi-diem-dam-vi-biet-cach-bao-ve-lisa-thoat-khoi-tinh-huong-kho-xu-2-ngoisaovn-w600-h600-1509.jpeg

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã chia sẻ khoảnh khắc gặp gỡ Lisa và Leon. Khi Lisa bị vị khách không quen xoa đầu, Leon nhanh chóng chạy đến và đẩy tay đối phương ra, rồi xoa nhẹ đầu chị gái như trấn an. Lúc này, ái nữ của Hà Hồ vội vàng chạy đi và núp sau Leon cùng bảo mẫu. Khán giả cũng thích thú trước khoảnh khắc tình thương mến thương của Lisa và Leon. 

di1-0829.png

Mới đây nhất, loạt khoảnh khắc chưa từng được công bố trong lễ cưới của Diệu Nhi và Anh Tú đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Trong tiệc hồ bơi sau lễ cưới, Diệu Nhi - Anh Tú đã có những khoảnh khắc vui vẻ. Đáng chú ý Diệu Nhi chính là người bị "té xuống nước" và cô đã bị ướt hết người. Thấy bà xã ướt từ đầu đến chân, Anh Tú đã có hành động đáng ngưỡng mộ khi cởi áo khoác của mình ra để đưa cho bà xã, quả là hành động 10 điểm.

saostar-m6i8wz915t5cdy1d-1258.jpg

Dân mạng truyền tay nhau đoạn clip tại trường cấp 3, Thùy Tiên bất ngờ bị đặt câu hỏi liên quan đến hình mẫu lý tưởng người yêu trong tương lai. Ngay lập tức, Thùy Tiên trả lời: "Mẫu người yêu lý tưởng thì chị cũng nhắc tới là nhiều rồi. Chị không quan trọng quá nhiều về ngoại hình. Chị thích một người giỏi và tử tế. Thái độ tốt với mọi người xung quanh và là một công dân tốt". Phía dưới bài chia sẻ, rất đông người hâm mộ và khán giả để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú và liên tục gọi tên Quang Linh Vlogs.

8ade16fc72ecabb2f2fd-ngoisaovn-w1256-h2048-0641.jpg

Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh mới bên các con của mình. Các nhóc tì đã vô cùng thích thú khi được ba mình ôm ấp và thể hiện tình cảm. Loạt biểu cảm cưng xỉu cũng làm cư dân mạng phải lụi tim vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng có chia sẻ kêu gọi mọi người làm sui gia: "Cứu tui gia đình đông con quá. Ai làm sui không?".

dml-0847.png

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khéo có lời giải đáp gián tiếp về tin đồn này. Cụ thể, cô đăng đoạn video đang dẫn chương trình và đưa tin về chiến thắng của CLB mà chồng mình làm chủ tịch trong một chiếc áo chiết eo và ôm sát với vòng 2 thon gọn.

moi-9-tuoi-con-gai-mai-phuong-da-cham-tu-thien-con-den-tan-trai-tre-mo-coi-cham-soc-em-nho-5-ngoisaovn-w1000-h1327-0635.jpeg

Bảo mẫu của con gái cố diễn viên Mai Phương đã đăng tải loạt khoảnh khắc dắt bé Lavie đi thăm một trại trẻ mồ côi. Cô bé thể hiện sự ân cần khi chu đáo chăm sóc cho những em nhỏ không cha không mẹ. Xúc động nhất là hình ảnh con gái Mai Phương nhẹ nhàng hát ru các bé nhỏ say giấc. Trước đó, cô bé từng đặt chân đến vùng cao để làm các món quà trung thu nhỏ xinh tặng cho trẻ em nơi đây.

noo-0841.jpg

 Noo Phước Thịnh chia sẻ hình ảnh selfie cùng Hồ Ngọc Hà. Những bức ảnh cận mặt của Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà thu hút nhiều sự chú ý. Sau nhiều năm có thể thấy Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp mặn mà ngay cả khi ít son phấn, sắc vóc đáng để nhiều chị em mơ ước. Noo Phước Thịnh đang ở tuổi 34, ngoại hình cũng có ít nhiều thay đổi so với giai đoạn mới vào nghề.

vo-phan-manh-quynh-1-ngoisaovn-w1536-h2048-1547.jpg

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh - Huỳnh Khánh Vy đăng ảnh khoe rõ bụng khoe bụng bầu "vượt mặt" và chia sẻ: "Có bầu nhìn mớ quần áo mua chưa kịp cắt tag lòng nặng trĩu, cũng có cái chỉ mới mặc 1 lần chưa lần 2. Và quan trọng là có về lại số cân ngày trước để mặc hay không. Thời gian mang thai làm mẹ cũng hạnh phúc lắm, lúc con đạp trong bụng là khiến mẹ mỉm cười, nhưng cùng lúc con lớn lên mẹ cũng đau lưng mỏi gối tê tay và béo lên. Nhiều ấp ủ và dự định mẹ gác lại, mẹ tập trung cho con, mong con khoẻ mạnh, thông minh và xinh đẹp. Mọi thứ của mẹ giờ đây dành cho con. Sau đó mẹ sẽ cố gắng trở về là mẹ con nhá, vì mẹ cũng nhớ mẹ của ngày trước rồi, nhớ cơ thể, nhớ công việc, nhớ sự tự tin, nhớ lúc chạy nhảy nhào lộn. Sinh 1 em bé thấy đánh đổi quá nhiều thứ và thời gian, thật sự nể các chị sinh con đông quá đi. Mẹ con mình sắp được gặp nhau rồi mẹ hóng quá, em bé của mẹ chuẩn bị trong đó cho tốt, hẹn thời điểm thích hợp mình gặp nhau con nhá".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022