nhuquynhwjxy-crop-1523255939968571958077.jpg

Ca sĩ Như Quỳnh

Liveshow Duyên phận còn có sự góp mặt của Hoài Lâm, Kim Anh, Phan Ngọc Luân và Phan Anh cùng bốn học trò của Như Quỳnh tại Thần tượng Borelo là Ánh Bùi, Hoàng Hải, Nhật Minh, Tuấn Anh.

Lấy tên Duyên phận cho show diễn lần này, nhà tổ chức chương trình cho biết ngoài sự nổi tiếng và sức lan tỏa của tác phẩm trong đời sống văn hóa nghệ thuật Việt Nam vài năm nay, bài hát Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh cũng giống như lời tâm sự của Như Quỳnh về phận gái thuyền quyên, nhiều nỗi buồn và thật ít nụ cười hạnh phúc.

Như Quỳnh hát Duyên phận trong live show ở Hà Nội - Video: HẢI BÁ

Dù đã từng là tên live show trước đó của Lệ Quyên, tuy nhiên đơn vị sản xuất khẳng định Duyên phận lần này sẽ mang đến nhiều điểm khác biệt.

Như Quỳnh bắt đầu thể hiện tác phẩm Duyên phận trong một chương trình tại hải ngoại và là tác phẩm đặt hàng sáng tác riêng cho ca sĩ Người tình mùa đông.

Cho đến thời điểm hiện tại, tác phẩm này với giọng hát Như Quỳnh đã có hơn 72 triệu lượt nghe trên YouTube. Ngoài ra, đây cũng là tác phẩm được rất nhiều giọng ca hát lại và gây chú ý, ví dụ như Jang mi.

Sau này, Thái Thịnh cũng sáng tác thêm một tác phẩm nữa gọi là Duyên phận 2, lấy tên là Phận buồn lênh đênh dành cho Như Quỳnh nhưng không nổi tiếng bằng.

Chọn Hải Phòng và Quảng Ninh cho show đợt này, nhà tổ chức mong muốn đem tiếng hát Như Quỳnh đến gần hơn với khán giả, đặc biệt là những khán giả ít có cơ hội tiếp xúc với ca sĩ Người tình mùa đông.

nhu-quynh-1-crop-1523256047065183920248.jpg

Đêm nhạc cũng là cơ hội để thầy trò Như Quỳnh trong Thần tượng Borelo có cơ hội lưu lại những kỷ niệm đẹp khi được đứng chung một sân khấu ngoài cuộc thi.

Vốn cùng sở trường trữ tình, borelo, Hoài Lâm và Như Quỳnh có thể sẽ có những màn biểu diễn chung.

Đơn vị sản xuất cho biết họ sẽ dàn dựng theo kiểu nhạc kịch, lấy tác phẩm Duyên phận là trung tâm để tái hiện một số phận người phụ nữ nhiều bất hạnh cùng một đám cưới theo phong cách miền Tây Nam Bộ.

"Như Quỳnh là nữ chính trên sân khấu và hi vọng với khả năng hóa thân, cô sẽ khiến khán giả xúc động", đại diện đơn vị sản xuất nói.

Hiện tại Như Quỳnh đang ở Mỹ cùng gia đình. Để thực hiện show diễn Duyên phận, Như Quỳnh cho biết chị sẽ về nước vào khoảng một tuần nữa.

photo1516689445991-1516689445991.jpg Như Quỳnh đến Hà Nội, gọi người hâm mộ là 'người tình mùa đông'

TTO - Ca sĩ Như Quỳnh vừa tới Hà Nội để thực hiện liveshow đầu tiên ở quê nhà sẽ diễn ra vào tối 26 và 27-1 tại trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022