Mới đây nhất, chính nhạc sĩ Quốc Bảo đã lên tiếng tiết lộ sự thật về tình trạng bệnh của mình. Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết anh bị u não bào năm 2012. Mặc dù nhận được nhiều lời khuyên từ bạn bè về chuyện làm phẫu thuật nhưng nhạc sĩ Quốc Bảo thừa nhận bản thân anh không thể tự lo nổi chi phí và cũng không có bảo hiểm.

13-1613.jpg

Nhạc sĩ Quốc Bảo bị u não nhưng không có tiền chữa trị.

Nam nhạc sĩ cho biết, số tiền phẫu thuật ít nhất là 200 triệu đồng. Mặc dù, tình trạng sức khỏe rất nguy hiểm nhưng anh không kêu gọi quyên góp vì sợ ảnh hưởng tới nhiều người. Cho đến hiện tại, mắt của nam nhạc sĩ đang có những diễn biến xấu, đôi mắt đã quay về tình trạng giống như trước khi làm tiểu phẫu giải áp, khó khăn để nhìn thấy mọi thứ.

131-1613.jpg

Trước đó, nam nhạc sĩ thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe của bản thân: "Hồi 2012 đang chấm Bước nhảy hoàn vũ, tôi bỏ dở dang bay về Sài Gòn gấp vì mắt đau. Lúc đó, các em Cát Tiên Sa có thăm hỏi, còn định phỏng vấn nhưng tôi từ chối thông tin rộng rãi vì mình bệnh chứ có phải làm gì hay đâu mà quảng cáo.

Bệnh mà được thương hại thì còn tủi thân hơn. Tôi bỏ dở dang nhiều việc trong các năm 2012, 2015 cũng vì tưởng thôi thì mình làm mình chịu. Nay thì không chịu nổi nữa".

Quốc Bảo được biết đến với vai trò là một nam nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Việt Nam với những ca khúc trữ tình nổi tiếng: Còn ta với nồng nàn, Dạ khúc, Tóc nâu môi trầm, Giấc mơ tuyết trắng…

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022