Với màn cầu hôn ngay tại Lễ trao giải Mai vàng, Trường Giang - Nhã Phương vẫn đang là tâm điểm bàn tán của dư luận. Dù gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều với màn cầu hôn trên sân khấu đang được phát sóng trực tiếp, nhưng đây được xem là cái kết đẹp cho cặp đôi, khiến người hâm mộ mong ngóng ngày họ "về chung một nhà".

"Từ hôm nay, tất cả mọi thứ của anh từ nhà cửa, xe cộ, tiền bạc và cả hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh, sắp xếp lại cuộc đời cho anh" - Trường Giang chia sẻ khi cầu hôn bạn gái.

Nếu đúng với điều này, khi Nhã Phương chấp nhận lời cầu hôn và đồng ý làm bà xã của Trường Giang, nữ diễn viên sẽ sở hữu khối tài sản "khủng" của danh hài sau thời gian tích góp từ công việc làm nghệ thuật.

kul_news_truong-giang-2.jpgTrường Giang cầu hôn Nhã Phương

Là một người có xuất thân nghèo khó, bước vào nghề mới mức cát-sê vài chục ngàn, nhưng đến hiện tại, mức độ thành công của Trường Giang là không ai phủ nhận. Việc xuất hiện ở các sự kiện, liên tục ngồi ghế nóng, đóng phim, làm MC... thu nhập của danh hài là một con số "khủng".

Với thu nhập hiện tại, Trường Giang đang sở hữu 2 chiếc xe. Một chiếc Mercedes màu đỏ trị giá 1,6 tỷ đồng và một chiếc xe hơi 7 chỗ màu trắng để phục vụ đi diễn.

kul_news_nha-phuong-1.jpgTrường Giang từng đưa Nhã Phương đi bằng chiếc xế hộp Mercedes màu đỏ trị giá 1,6 tỷ đồng.kul_news_nha-phuong-2.jpgNgoài ra, anh còn có một chiếc màu trắng khác để đi diễn.kul_news_nha-phuong-3.jpgkul_news_nha-phuong-4.jpgCách đây không lâu, Trường Giang tiết lộ mua căn biệt thự biển ở Phú Quốc. Đây chính là tài sản lớn nhất mà diễn viên Taxi, em tên gì? phải dành dụm nhiều năm mới có thể sở hữu được.kul_news_nha-phuong-5.jpgTrường Giang cùng Nhã Phương và nhiều bạn bè tổ chức sinh nhật đón tuổi 34 ngay tại căn biệt thự hướng biển 15 tỷ của mình.kul_news_nha-phuong-6.jpgkul_news_nha-phuong-7.jpgTrước đó, nhiều thông tin đồn đoán Trường Giang tậu nhà mới để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân cùng Nhã Phương.kul_news_nha-phuong-8.jpgNgoài nghệ thuật, trong năm 2017, Trường Giang còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng. Để có cơ ngơi chuyên phục vụ những món ăn dân dã của Quảng Nam, nghệ sĩ sinh năm 1983 cũng phải đầu tư số tiền khá lớn cho không gian, nội thất...kul_news_nha-phuong-9.jpgNhà hàng riêng của Trường Giang tọa lạc ở con đường trung tâm của Q.3, TP.HCM. Đây là địa điểm không phải ai cũng dám đầu tư để kinh doanh ăn uống vì mọi chi phí đều ở mức cao.kul_news_nha-phuong-10.jpegVào tháng 5/2017, Trường Giang từng mua tặng bạn gái chiếc xế hộp có giá hơn 1,6 tỷ đồng.kul_news_nha-phuong-11.jpegNhã Phương hạnh phúc nhận món quà từ bạn trai.kul_news_nha-phuong-12.jpgNếu về chung nhà, với sự nghiệp, mức độ nổi tiếng và thu nhập "khủng" hiện tại, Trường Giang hoàn toàn có thể mang lại cuộc sống sung túc cho Nhã Phương.

Màn cầu hôn bị ném đá, anh trai lên tiếng 'từ mặt' Trường Giang để 'thử lòng thiên hạ'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022