Trong bài phỏng vấn gần đây, Lệ Quyên có chia sẻ về câu nói muốn làm Lệ Quyên thứ 2 của Giang Hồng Ngọc - "Cám ơn Giang Hồng Ngọc vì đã dành cho Quyên sự "ngưỡng mộ", không cần khao khát điều đó nếu thật sự bạn xứng đáng. Đương nhiên bạn phải được đón nhận quả ngọt với điều kiện bạn thật sự có tài năng. Thỉnh thoảng Quyên có đến phòng trà nghe Giang Hồng Ngọc hát nhưng thấy có nhiều vấn đề, Quyên tự nhủ với ông xã rằng khi nào có thời gian sẽ gặp Giang Hồng Ngọc để nói chuyện thêm về cách hát".

Ngay sau đó, dư luận trở nên xôn xao khi Giang Hồng Ngọc viết tâm thư bày tỏ sự bức xúc trước phát ngôn của đàn chị, đồng thời đính chính về việc từng có chia sẻ "mong muốn được làm Lệ Quyên thứ 2".

kul_news_le-quyen-4.png

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ tiếp tục có những chia sẻ về vụ lùm xùm liên quan đến Lệ Quyên. Theo đó, cô cảm thấy buồn khi đọc được chia sẻ của đàn chị và nhấn mạnh, bản thân chỉ đang đặt ra một hình mẫu lý tưởng để phấn đấu chứ không phải muốn làm bản sao của một ai đó.

kul_news_giang-hong-ngoc-3.jpgGiang Hồng Ngọc đính chính về phát ngôn "muốn làm Lệ Quyên thứ 2".

Cô thừa nhận còn nhiều thiếu sót khi chỉ mới "chân ướt chân ráo" thử sức với dòng nhạc Bolero nhưng "Bản thân Ngọc nhận nhiều góp ý nhưng giá như nó có thiện cảm hơn. Chị Quyên có thể nói Ngọc hát chưa tốt chỗ này, chị có thể hướng dẫn để hát tốt hơn bằng những gì chị có trong suốt bao nhiêu năm đi hát. Nếu được nghe vậy, Ngọc sẵn sàng nhấc máy gọi ngay cho chị để được gặp chị dù chỉ một lần.

Nhưng câu chị nói trên bài báo bản thân Ngọc cảm thấy có vấn đề. Ngọc không phải tự tin với những kinh nghiệm của mình mà chỉ mong muốn khán giả có lòng tin ở nơi mình. Lại ngay trước đêm chung kết như vậy thì bao nhiêu tổn hại, lòng tin, tình cảm của mọi người ít nhiều ảnh hưởng đến cái tên Giang Hồng Ngọc".

kul_news_le-quyen.jpgGiang Hồng Ngọc cho rằng, phát ngôn và nhận định của Lệ Quyên làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Giang Hồng Ngọc cho rằng, việc viết tâm thư trên trang cá nhân là hành động lên tiếng bảo vệ mình vì không có ekip truyền thông bên cạnh. Về việc bị đánh giá ứng xử không khéo với đàn chị, nữ ca sĩ chia sẻ:

"Ngọc chỉ làm theo bản năng để bảo vệ mình. Để cho gia đình phải ra mặt thì hơi kỳ vì Ngọc là trụ cột của gia đình, cái gì cũng tự quyết nên Ngọc sẽ tự giải quyết việc này. Việc Ngọc đăng đàn status trên trang cá nhân, không phải thông minh hay khờ dại mà chỉ muốn nói ra những điều mình cần nói.

Trong status Ngọc vẫn rất đúng mực với chị Lệ Quyên. Không có lời nào phản pháo, tất cả dẫn chứng từ trên báo".

Giang Hồng Ngọc bức xúc viết tâm thư khi bị Lệ Quyên đánh giá thấp về giọng hát

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022