Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nữ "Tuổi thanh xuân" cho biết, Trường Giang sợ cô buồn, nhưng trái lại, cô là người động viên anh bình tâm, tự chọn cho mình giải pháp tốt nhất. Đến bây giờ, cô vẫn dành một niềm tin không thay đổi cho bạn trai. Bởi, cô gái miền Tây nghĩ rằng, khi xảy ra chuyện không hay, người phụ nữ phải là người bình tâm nhất vì họ cần biết cân nhắc ai thua ai thiệt trong câu chuyện đó và không bao giờ lắng nghe từ một phía để cả giận mất khôn.

tran-thanh-phunutoday8.jpg

Nhã Phương bị người nhà giục sớm kết hôn với Trường Giang.

Thêm vào đó, Nhã Phương cũng thừa nhận mỗi khi đọc những bình luận ác ý, cô lại thấy buồn và khóc rất nhiều. Người đẹp không ngờ nhiều người lại hiểu sai về bản thân cô như thế. Họ nói cô dựa vào tên tuổi của Trường Giang, nói cô yêu anh để được nổi tiếng hơn, rồi quy chụp hai người ký hợp đồng yêu đương để được ồn ào trên mặt báo.

Bên cạnh đó, nếu như trước đó, nữ diễn viên đã thổ lộ mong muốn được kết hôn năm 28 tuổi, thì nay Nhã Phương cho biết, gia đình hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của hai người. Cô và Trường Giang đều đã dắt nhau về thăm nhà đối phương. Gia đình cô rất có thiện cảm với danh hài xứ Quảng, đặc biệt là cô em gái Phương Anh luôn thúc giục hai anh chị sớm kết hôn. 

Trước đó, Nhã Phương thừa nhận, cô đã phải lòng Trường Giang và đang rất hạnh phúc, mãn nguyện với hiện tại của mình. Thế nhưng, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết, cô không hề bị chinh phục bởi tài năng, sự nổi tiếng hay tính cách hài hước của bạn trai, mà bằng một lý do cảm động khác, đó là sự mong manh và sống rất tình cảm của danh hài xứ Quảng. Chính vì vậy, dù trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

lên tiếng trước nghi án cầu hôn (Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la đã chính thức lên tiếng phản hồi trước thông tin ngỏ lời cầu hôn với Hồ Ngọc Hà.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022