Vũ Cát Tường được biết đến từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013. Cô gái trẻ có phong cách khá "lạ lạ" này nhanh chóng được yêu mến bởi không chỉ có khả năng ca hát mà còn có những sáng tác nhẹ nhàng, tình cảm sâu lắng.

sao-viet-dinh-nghi-an-nhay-cam-phunutoda

Mới đây, cô được mời trở thành một trong những Huấn luyện viên tại cuộc thi 2016. Có thể nói, Vũ Cát Tường đã đem về cho đội mình nhiều thí sinh tiềm năng.

sao-viet-dinh-nghi-an-nhay-cam-phunutoda

Tuy nhiên, những ngày qua cô vấp phải búa rìu dư luận khi dính nghi án lộ "chat nhạy cảm" với người đồng giới. Theo đó, một ngừời dùng facebook đã tiết lộ đoạn chát nhạy cảm giữa Vũ Cát Tường và một nữ stylist. Trong tin nhắn, hai người xưng "anh - em" và nói chuyện khá ngọt ngào. Không những vậy, trong đoạn chat cả hai còn nhiệt tình chê bai, nói xấu hàng loạt khác như , Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Thu Minh, Sơn Tùng, Gil Lê…Trước những tin đồn về sự việc, Vũ Cát Tường vẫn giữ im lặng.

Trung Quân Idol

Cuối năm 2015, "Hoàng tử mưa" Trung Quân Idol cũng lao đao vì nghi án lộ ảnh trần trụi trên một dành cho người đồng tính nam.

sao-viet-dinh-nghi-an-nhay-cam-phunutoda

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi một số hình ảnh của Trung Quân Idol với dòng chú thích "Ca sĩ Trung Quân lộ ". Ngoài ra, người đăng tải hình ảnh này còn cho biết têm chính "Dấu mưa" đã gửi chúng cho anh ta trong những lần 2 người chat sex. Tuy nhiên, với scandal lần này, nam ca sĩ khá bình tĩnh mà không phản ứng mạnh như lần đầu. Trước đó, hồi tháng 4/2015, Trung Quân Idol cũng vướng phải scandal lộ ảnh nhạy cảm tương tự.

Cao Thái Sơn

Vào những ngày giữa năm 2013, cộng đồng mạng hoang mang khi ca sĩ Cao Thái Sơn bị lộ đoạn "chat nhạy cảm" với một facebooker.

Cụ thể, một hot boy có nick name Huy Ham Hố đã bị ăn cắp mật khẩu và để lộ những đoạn chat tình cảm giữa chàng trai này và ca sĩ Cao Thái Sơn. Không những vậy, hàng loạt những người nổi tiếng khác như nhà thiết kế Võ Việt Chung, stylist Keibin Lei... cũng bị lộ tin nhắn "mùi mẫn" với facebooker này.

sao-viet-dinh-nghi-an-nhay-cam-phunutoda

Trước đó, ca sĩ Cao Thái Sơn cũng từng vướng bê bối có quan hệ đồng tính và lừa tiền một người Việt Kiều có tên Adam Nguyễn. Người đàn ông này liên tục chia sẻ những status trên trang facebook cá nhân nói sự thật đằng sau về Cao Thái Sơn. Hơn nữa, người đàn ông có tên Adam Nguyễn này còn chia sẻ những hình ảnh thân mật giữa hai người, để chứng minh Cao Thái Sơn là người đồng tính và đã từng có quan hệ tình cảm với anh ta. Sự việc dần trôi vào quên lãng khi Cao Thái Sơn luôn trong trạng thái "im lặng là vàng".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sĩ Thu Minh khoe lịch công tác nước ngoài dày đặc của ông xã khiến nhiều người tin rằng bê bối "trốn nợ" của chồng cô là sai sự thật.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022