Em gái Cẩm Ly - Hà Phương là một trong những nhân vật quyền lực, nổi tiếng nhất trong cộng đồng người Việt tại nước ngoài. Cô được khán giả biết đến như một ca sỹ nổi danh với dòng nhạc dân ca Việt Nam từ những năm 90. Sau khi lấy chồng và định cư tại Mỹ dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng cuộc sống của cô luôn được khán giả quan tâm. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang, sung túc như bà hoàng bên cạnh chồng đại gia là đại tỷ phú Chính Chu.

Mới đây, "nghệ sỹ Việt giàu nhất thế giới" cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra  trailer của bộ phim Finding Julia do chính cô là nhà sản xuất, viết kịch bản và là chính. Hà Phương mạnh tay chi bộn tiền để mời tài tử nổi tiếng Hollywood – Andrew McCarthy đóng cặp cùng mình. Ngoài ra còn có những tên tuổi hàng đầu Hollywood như nam diễn viên gạo cội Richard Chamberlain (nổi danh với tác phẩm Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Gia đình hoàn mỹ), Andrew McCarthy (Vẻ đẹp hoàn hảo, Bắt cóc), Bai Ling, Paula Devicq...

em%20gaicamly.jpg

Em gái ca sĩ Cẩm Ly đóng cặp cùng nam tài tử Hollywood – Andrew McCarthy.

Trong bộ phim, Hà Phương và Andrew McCarthy liên tục có những cảnh quay lãng mạn, thân mật bên nhau trước khi xảy ra biến cố đổ vỡ. Trong trailer, khán giả cũng thấy bất ngờ với hàng loạt những cảnh quay giường chiều nóng bỏng của em gái ca sĩ Cẩm Ly. Các cảnh tình tứ của cô bên nam diễn viên Hollywood nổi tiếng xuất hiện trong trailer được Hà Phương bật mí chỉ là một phần rất nhỏ trong các cảnh quay lãng mạn của phim.

Hà Phương là một trong số những nghệ sỹ Việt thành công trên đất Mĩ. Cô ngày càng thể hiện được tài năng của mình khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Nói về "đứa con đầu lòng" của mình, Hà Phương chia sẻ: "Thông thường, nghệ sỹ Việt ra nước ngoài làm phim đều gặp rất nhiều khó khăn, rào cản lớn nhất là sự khác biệt về ngôn ngữ. Bản thân tôi cũng thế, vì qua Mỹ khá muộn, nói chuyện chưa nhuần nhuyễn tiếng Anh nên tôi đã rất áp lực vì phải làm việc ở môi trường có đến hàng trăm người ngoại quốc.”

Untitled.jpg

Untitled1.jpg

Những cảnh giường chiếu nóng bỏng của Hà Phương trong phim mới.

Nữ ca sỹ hy vọng, sau khi công chiếu, Finding Julie sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả bởi đây là đứa con tinh thần mà cô đã dành nhiều tâm huyết.

Một số cảnh quay trong phim Finding Julie:

147087737334060-ha-phuong-1.jpg

hp2_bgmj.jpg

hp3_mabs.jpg

q.jpg

(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu chia sẻ cô chưa bao giờ hối tiếc về dành cho Phan Thành.
(Thời trang) - (Phunutoday) -Quỳnh Chi khiến nhiều người "đỏ mặt" khi diện chiếc đầm mong manh khoe căng tròn nép sát bên diễn viên Quý Bình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022