Mới đây, nhân dịp lễ Vu Lan cùng mẹ và chồng đã tới một ngôi chùa ở Bắc Ninh để cầu bình an. Người đẹp diện trang phục giản dị che bụng bầu lùm xùm và đi giày bệt để dễ dàng di chuyển. Mẹ và ông xã Đức Hải cùng "tháp tùng" . Suốt thời gian vợ ốm nghén, anh luôn ở bên lo lắng và quan tâm cô. 

Jennifer-Pham-1-phunutoday_vn.jpg

Châu Á tại Mỹ 2006 nhí nhảnh tạo dáng bên cây mít. Trên trang cá nhân, Jennifer  còn chia sẻ bức ảnh với dòng chú thích: "Mít ơi, ta sắp to bằng ngươi rồi đó mít à". 

jen1-8827-1470989266.jpg

Người đẹp khiến không ít người bất ngờ với hình ảnh đời thường giản dị, có vẻ khác lạ so với những lần cô xuất hiện lộng lẫy, sang trọng tại sự kiện.

Jennifer Phạm là một trong những người đẹp vô cùng nổi tiếng và đắt show trong và ngoài nước. Tuy nhiên thời gian gần đây cô thường vắng bóng tại các sự kiện . Được biết Hoa hậu muốn tập trung dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và con cái hơn. Theo một nguồn tin thân cận của Jennifer Phạm, cô đang bé trai ở tháng thứ 4 và dự định sẽ sang Mỹ . Vợ chồng cô biết tin vui sau chuyến hành hương cùng bạn bè về Ấn Độ vào tháng 6. 

Jennifer-Pham-3-phunutoday_vn.jpg

Jennifer-Pham-2-phunutoday_vn.jpg

Ông xã đại gia Đức Hải cũng "tháp tùng" vợ đi chùa cầu bình an. Ông xã Hoa hậu đã rất hạnh phúc khi biết tin Jennifer sắp sinh cho mình thêm một bé trai kháu khỉnh.

Jennifer-Pham-5-phunutoday_vn(1).jpg

jen4-1308-1470989266.jpg

Jennifer Phạm cùng mẹ vào lễ chùa. Người đẹp đang mang bầu lần thứ ba nên được mẹ chăm sóc rất chu đáo. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu nhập của Phương Mỹ Chi trong tháng với 4 ngày đi hát khiến nhiều người bất ngờ
của ca sĩ Vy Oanh(Giải trí) - (Phunutoday) - Vy Oanh tiết lộ thêm về danh tính ông xã đại gia bí ẩn của mình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Việt Nam 1992 tiết lộ sự thật về người chồng đại gia và căn biệt thự 400 tỉ khiến nhiều người bất ngờ
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022