Dù lễ trao giải Đêm hội Weibo có sự xuất hiện của hơn 50 ngôi sao đình đám của showbiz Hoa ngữ, thế nhưng dường như nhân vật được cư dân mạng quan tâm nhất lại là cậu nhóc được mệnh danh "thánh biểu cảm" Gavin Thomas.

Gavin Thomas được mời tới lễ trao giải với tư cách khách mời và ngay lập tức trở thành người được các nghệ sĩ "săn đón" nhiệt tình nhất. Không chỉ Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong mà thậm chí thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông cũng phải xin chụp ảnh cùng.

sao-hoa-ngu-20.jpg Gavin Thomas  và nụ cười "thương hiệu" trên thảm đỏ. sao-hoa-ngu-21.jpg Cậu nhóc là một trong những người được chế ảnh nhiều nhất trên mạng xã hội. sao-hoa-ngu-3.jpg Nụ cười xã giao khi chụp ảnh cùng Lý Dịch Phong. sao-hoa-ngu-4.jpg Chu Nhất Long cũng phải xin "chụp ké" Gavin Thomas. sao-hoa-ngu-5.jpg Dù không rõ cậu bé có biết Huỳnh Hiểu Minh là ai hay không nhưng vẫn rất nhiệt tình chụp cùng. sao-hoa-ngu-6.jpg Thiếu gia Vương Tư Thông cũng phải chụp cho bằng bạn bè. sao-hoa-ngu-7.jpg Chụp với nữ diễn viên Trần Đô Linh, cậu nhóc vẫn không hề nao núng. sao-hoa-ngu-8.jpg Vương Nguyên TFBOYS ngay lập tức xin chụp cùng. sao-hoa-ngu-12.jpg Cậu nhóc nổi tiếng được các nghệ sĩ vô cùng yêu thích. sao-hoa-ngu-1.jpg Trong loạt ảnh hậu trường khác thì các nghệ sĩ cũng không quên "tự sướng" với nhau. sao-hoa-ngu-1.png Lâm Chí Linh - Lưu Diệp - Triệu Vy làm kiểu ảnh kỉ niệm.

sao-hoa-ngu-2.jpg Và đây là thành quả.

sao-hoa-ngu-9.jpg Bộ ba Trần Khôn, Lưu Diệp, Huỳnh Hiểu Minh cực điển trai nổi bật ở hàng ghế đầu.

sao-hoa-ngu-10.jpg 3 mỹ nam nói chuyện hăng say quên trời đất. sao-hoa-ngu-11.jpg Trần Khôn và Lâm Chí Linh được cư dân mạng "ship" nhiệt tình. sao-hoa-ngu-13.jpg Chị em thân thiết Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. sao-hoa-ngu-14.jpg  Và hội "Diên Hi Công Lược" cùng với biên kịch Vu Chính.

xa-thi-man-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoàng hậu Tần Lam và Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn không ngại hở giữa thời tiết âm độ

Quán Lâm Theo Vietnamnet

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022