Trong một sự kiện mới đây, Angela Phương Trinh đã bất ngờ chạm mặt tình cũ - Bác sĩ Chiêm Quốc Thái, người từng vướng ồn ào tình cảm với nữ diễn viên 3 năm trước. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh đã viện lý do và nhất quyết không chịu chụp ảnh chung cùng tình cũ.

Ngay sau đó, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ hiện tại với Angela Phương Trinh sau ồn ào tình ái nhiều năm trước: "Sau nhiều lùm xùm chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa tôi và Trinh vẫn rất bình thường, như những người bạn. Vẫn liên lạc với nhau và cũng thỉnh thoảng gặp nhau ở một số sự kiện".

kul_news_phuong-trinh-1.jpgAngela Phương Trinh tránh né và từ chối chụp ảnh chung với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Nói về việc Angela Phương Trinh nhất quyết từ chối chụp ảnh chung, Chiêm Quốc Thái chia sẻ: "Trinh tránh né, không chịu chụp ảnh chung cùng tôi cũng bình thường thôi. Tôi nghĩ vì cô ấy không muốn dính scandal".

Ngoài ra, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng tiết lộ, anh được BTC thông báo trước đó 1 ngày về việc Angela Phương Trinh cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên, anh cho rằng, không có việc gì phải ngại việc và thấy rất bình thường.

kul_news_phuong-trinh-3.jpgBác sĩ Chiêm Quốc Thái xuất hiện ở sự kiện và lần hiếm hoi chạm mặt Angela Phương Trinh sau ồn ào chuyện tình cảm cách đây 3 năm.kul_news_phuong-trinh-4.jpgkul_news_phuong-trinh-6.jpgkul_news_phuong-trinh-5.jpgAngela Phương Trinh và bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái công khai tình cảm từ năm 2015. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của báo giới và chia tay sau đó không lâu.

[info_ia_new]5a464da2a5f487ad9737e902||5a2d0e1da5f487bec73ab01b[/info_ia_new]

Angela Phương Trinh nổi nóng vì tin đồn: 'Tôi chướng tai khi nhiều người đồn đại bơm cả đống silicon vào mông' 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022