Nam Em

Nam Em từng dấn thân vào nhiều cuộc thi Hoa hậu có quy mô khác nhau từ xưa tới nay. Trong nhiều năm liền, cô nàng từng ghi dấu ấn ở các cuộc thi Miss Earth 2016, Miss World Vietnam 2022... Cô cũng có được nhiều sự yêu mến, thiện cảm từ khán giả sau khi thể hiện năng lực cũng như sự tự tin, chuyên nghiệp trên sân khấu.

my-nhan-vut-vuong-mien-vi-tieng-anh-han-che-lam-thu-hong-chi-a-hau-215d9f-1100.jpg

Tuy nhiên trình độ tiếng Anh của Nam Em lại không thực sự nổi trội như các đối thủ khác. Đây cũng được cho là một nguyên nhân khiến Nam Em không thể chạm tay tới vương miện Hoa hậu thời gian qua. Cô nàng còn gây tranh cãi khi nói tiếng Anh như đang đọc lại qua thiết bị chạy chữ. Cô cũng vụt mất cơ hội nắm trong tay vương miện vì trả lời tiếng Anh không mấy lưu loát, tự tin.

H'Hen Niê

Là Hoa hậu đại diện Việt Nam có mặt trong đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh - Miss Universe, H'Hen Niê cũng khiến dân tình thích mê bởi nỗ lực không ngừng nghỉ. Dù không phải là người mạnh về tiếng Anh nhưng H'Hen Niê luôn thể hiện kim chỉ nam của mình là câu nói "I can do it. You can do it" khiến bao giám khảo chú ý.

my-nhan-vut-vuong-mien-vi-tieng-anh-han-che-lam-thu-hong-chi-a-hau-741061-1100.jpg

Khi được lọt vào Top cuộc thi và tham gia trả lời câu hỏi ứng xử, H'Hen Niê lựa chọn nói bằng tiếng Việt trước câu hỏi của ban giám khảo. Tuy phần trả lời này rất xuất sắc nhưng cô nàng vẫn chỉ dừng chân ở Top 5 cuộc thi.

Nhiều người cho rằng H'Hen Niê là người dân tộc Ê-Đê nên việc nói được tiếng dân tộc Kinh cũng đã là nỗ lực. Vì thế tiếng Anh của cô bị hạn chế hơn nhiều người đẹp khác cũng không quá khó hiểu.

Bùi Lý Thiên Hương

Bùi Lý Thiên Hương từng tham gia Miss Grand Vietnam 2022. Màn out top 5 cực bất ngờ của người đẹp họ Bùi khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng trình độ tiếng Anh không quá xuất sắc chính là rào cản khiến Thiên Hương không thể đi xa hơn trong cuộc thi sắc đẹp này. Cô cũng cho biết mình vẫn đang trau dồi kiến thức về ngoại ngữ để tự tin, tỏa sáng hơn.

my-nhan-vut-vuong-mien-vi-tieng-anh-han-che-lam-thu-hong-chi-a-hau-296e9d-1100.jpg

Lâm Thu Hồng

Sau nhiều ngày chinh chiến cam go và nỗ lực hết mình tại cuộc thi The Miss Globe 2022, Lâm Thu Hồng chính thức trở thành Á hậu 4 cuộc thi. Tuy nhiên, công chúng cũng có nhiều người tiếc nuối khi Lâm Thu Hồng khá gần với chiếc vương miện danh giá The Miss Globe 2022.

my-nhan-vut-vuong-mien-vi-tieng-anh-han-che-lam-thu-hong-chi-a-hau-475f94-1100.jpg

Việc hạn chế về khả năng ngoại ngữ cũng khiến Lâm Thu Hồng không thực sự được ban giám khảo đánh giá cao như người đẹp đại diện các nước khác. Cô nàng có thừa sự xinh đẹp, duyên dáng và thông minh nhưng tiếng Anh không phải đỉnh nhất cuộc thi. 

Có thể thấy dù cuộc thi sắc đẹp trong nước hay quốc tế thì trình độ ngoại ngữ của các người đẹp cũng là yếu tố quan trọng, cần thiết. Đặc biệt, đây sẽ là công cụ giúp họ như "hổ mọc thêm cánh", ghi điểm với ban giám khảo hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022