Ngay lúc này, diễn xuất của Trương Lăng Hách trong "Ninh an như mộng" đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm. Trên các nền tảng như Weibo, BiliBili hay Xiaohongshu, nhiều netizen Trung đang đặt cách diễn biểu cảm điên cuồng của Trương Lăng Hách, Trần Tinh Húc và Ngô Lỗi lên bàn cân so sánh với nhau.

Đáng chú ý, không ít người bày tỏ quan điểm rằng họ đã "vỡ mộng" vì Tạ Nguy trên màn ảnh hiện lên không giống tưởng tượng. Trương Lăng Hách bị đánh giá là chưa thực sự hiểu nhân vật. Có người còn nói anh cần học hỏi cách diễn nét điên cuồng của hai đồng nghiệp.

04-17001054141031199986641-1700107082737-17001070830761782672508-1700115044839-170011504491442947251.jpg

Kỹ năng thể hiện biểu cảm điên cuồng của Trương Lăng Hách bị đặt lên bàn cân so sánh với Ngô Lỗi và Trần Tinh Húc.

Tuy nhiên, cũng có không ít netizen Trung cũng đã lên tiếng bênh vực Trương Lăng Hách. Tại Việt Nam, khi chủ đề này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều khán giả cũng đã bảo vệ mỹ nam sinh năm 1997. Họ cho rằng biểu cảm của Trương Lăng Hách hoàn toàn phù hợp với mạch phim. Hơn nữa ở một số cảnh, sự điên cuồng của nhân vật Tạ Nguy do anh ta mắc chứng lìa hồn nên hoàn toàn khác Lý Thừa Ngân trong "Đông cung" hay Lăng Bất Nghi trong "Tinh hán xán lạn".

Biểu cảm điên cuồng của Trương Lăng Hách, Ngô Lỗi và Trần Tinh Húc

Một vài bình luận đáng chú ý:

- Xem phim thì thấy cảnh này ổn so với mạch phim mà trời, tới khúc đó xem qua màn hình mình còn lạnh sống lưng. Trong truyện thì ở mấy chương cuối, nam chính tàn sát cả gia tộc mình đọc mà thấy ớn lạnh, nên lúc lên phim phải diễn vậy mới đã cái nư.

- Ê nhưng phần makeup mắt thì là do nhân vật bị chứng lìa hồn nên mắt đỏ mà. Mình xem phim vẫn thấy mấy đoạn cắt này diễn ổn, không có gì phải trào hết. Với cả thiết lập nhân vật khác nhau thì so sánh cái gì không biết? Nhìn vai em Lỗi tuy giết người nhưng có vẻ đau lòng trong đó phải không? Cách diễn khiến mình cảm thấy vậy. Chứ vai Tạ Nguy là sự điên cuồng kiểu "mày chết thế mới vừa lòng tao", không có thương xót trong đó luôn.

- Đoạn này là Tạ Nguy mắc chứng lìa hồn mà, phải xem tình tiết, câu chuyện nữa. Riêng mình thấy đoạn này cậu Hách diễn ổn, xem thấy ấn tượng.

- Nếu so sánh thì nên đặt chung ngữ cảnh, tình huống, còn 3 trạng thái nhân vật khác nhau, động cơ phát điên khác nhau thì so cái gì. Chê thì chê cho đúng đừng chê quen miệng. Sợ thật sự.

- Tự nhiên cắt riêng ra rồi chê bai đủ thứ. Lúc xem thì mình thấy rất bình thường không có gì buồn cười hết.

- Thực ra cháu Hách diễn cũng được mà, chỉ là so về lực diễn thì khó qua được 2 cháu Lỗi, Húc. Cũng khó so bì vì người ta vừa có học tập chính quy vừa được thực hành qua nhiều phim nên dày dạn kinh nghiệm hơn.

Bộ phim "Ninh an như mộng" có sự tham gia của Trương Lăng Hách hiện đang được chiếu trên iQIYI.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022