Theo giới truyền thông Hàn quốc đưa tin trong ngày 31/5, ca sĩ Hani (thành viên nhóm nhạc EXID) và bạn trai là bác sĩ tâm lý Yang Jae Woong sẽ kết hôn vào tháng 9 năm nay sau khoảng 4 năm tìm hiểu, hẹn hò đầy ngọt ngào. Một số nguồn tin cho biết cả hai coi nhau như bạn đời, và đang chuẩn bị cho đám cưới một cách nghiêm túc với sự chúc phúc của hai bên gia đình. 

Sau vài tiếng khi thông tin này bùng nổ cõi mạng, phía công ty quản lý của Hani đã trả lời về tin tức nữ ca sĩ chuẩn bị kết hôn với thái độ trung lập: "Rất khó để phản hồi vì đây là vấn đề riêng tư của diễn viên". Được biết hai đã công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm vào năm 2022. Dù cặp đôi chênh lệch tới 10 tuổi, cả hai vẫn tiếp tục yêu đương, tìm hiểu với sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

b4vbv6x6g21-yiwhv7dt6m2-sr2d6gtbzs3.jpgNữ ca sĩ Hani sẽ là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc EXID kết hôn. Ảnh: Sưu tầm

Sau khi công khai chuyện tình cảm, nữ ca sĩ trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân và những câu chuyện xoay quanh bạn trai bác sĩ. Trong dịp kỷ niệm 999 ngày yêu nhau vào tháng 11 năm ngoái, cô nàng còn đăng ảnh chụp chung với bạn trai. Khi tham gia ghi hình cho các chương trình giải trí, Hani cũng khá thoải mái nhắc đến "nửa kia". Hiện tại ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ, đa số khán giả đều chúc mừng nữ ca sĩ khi biết cô sắp kết hôn.

b9p235qyme1-eg5yiyn9te2-urqxy6oqv43.pngMỗi khi ở bên cạnh bạn trai, nữ ca sĩ đều nở nụ cười rạng rỡ. Ảnh: Sưu tầm e30yr5wx7q1-ddf3dqzqla2-2zubhswcqr3.pngHani sinh năm 1992, năm 2012 cô ra mắt công chúng với tư cách là ca sĩ. Trong vài năm gần đây, người đẹp còn "thử sức" đóng phim, làm nhiều công việc khác nhau. Tháng 2 năm ngoái, cô từng đến Việt Nam để đi du lịch. Ảnh: Instagram ahnanihh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022