Mới đây trên tài khoản cá nhân, Lê Hoàng Phương cho biết đã lên kế hoạch chuẩn bị tiền mừng cưới Hoa hậu Khánh Vân. Không chỉ đăng ảnh người em thân thiết được cầu hôn, cô còn hào hứng cho biết: "Chuyến này đập heo vì nhỏ bạn mình thương và người anh mình quý thôi". Qua câu nói này, nhiều khán giả suy đoán rằng Lê Hoàng Phương biết danh tính, thông tin chồng sắp cưới của Hoa hậu Khánh Vân, và dành thiện cảm nhất định cho người này.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Khánh Vân vẫn giữ kín thông tin về "nửa kia". Cô cũng hạnh phúc gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã gửi lời chúc mừng: "Em xin cảm ơn những tình cảm và mọi lời chúc tốt đẹp từ các cô chú, các anh chị, các bạn cùng các em thiệt là nhiều. Hạnh phúc nhân đôi khi được nhận sự yêu thương của cả nhà mình ạ".

lzjc0atvkx1-5eil25p6vp2-hioe47nut13.pngLê Hoàng Phương thể hiện sự vui vẻ, hào hứng khi đón nhận tin vui từ Hoa hậu Khánh Vân. Ảnh: FBNV 7e6vi4ix0d1-y5x7qb4lxb2-13kt6ujxz33.pngHoa hậu Khánh Vân và Lê Hoàng Phương vốn sở hữu mối quan hệ thân thiết trong những năm qua. Ảnh: Sưu tầm

Tại thời điểm khi Hoa hậu Khánh Vân công bố tin vui, cô ngay lập tức trở thành nhân vật được giới truyền thông và công chúng săn đón vô cùng nồng nhiệt. Theo một số nguồn tin, chồng sắp cưới của cô nàng vốn là người quen biết nhiều năm, đã từng ly hôn và quen biết, từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nữ trong giới showbiz. 

Tuy nhiên thực hư tin đồn ra sao, chỉ có chính chủ mới là người nắm rõ nhất. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả mong muốn Hoa hậu Khánh Vân sớm có thể công khai thông tin, hình ảnh của chồng sắp cưới vào một thời điểm phù hợp. Người đẹp cũng mới chỉ hé lộ việc được bạn trai cầu hôn, chưa tiết lộ thêm về thời gian làm đám cưới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022