Vừa qua, BABYMONSTER đã chính thức khép lại fanmeeting tour đầu tiên trong sự nghiệp với chặng dừng chân tại Thái Lan. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn biểu diễn của nhóm trong sự kiện fanmeeting tại Bangkok.

Cụ thể, trong clip, khi đang thể hiện ca khúc Scars To Your Beautiful đình đám, thành viên Chiquita đã bất ngờ bật khóc và không thể tiếp tục phần hát của mình. 

Lý do khiến Chiquita xúc động đến mức rơi nước mắt trên sân khấu nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Theo đó, từ lúc debut cho đến hiện tại, đây chính là lần đầu tiên mà nữ ca sĩ được đứng trên sân khấu ở quê nhà để biểu diễn trong một sự kiện chính thức cùng với BABYMONSTER. Thế nên, Chiquita đã không thể kìm nén được cảm xúc của bản thân. 

Khi thấy Chiquita không thể tiếp tục phần hát của mình, một thành viên khác của BABYMONSTER là Rora đã tinh tế hát giúp cô bạn cùng nhóm. Hành động của Rora nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng, đông đảo ý kiến đã đánh giá cao cách xử lý tình huống nhanh nhạy của Rora khi không để màn trình diễn bị gián đoạn do sự xúc động của Chiquita. Mặt khác, cho thấy được tình cảm khắng khít mà các thành viên BABYMONSTER dành cho nhau.

9f36bglyle1-0vmpzef9d22-qghcqqomds3.jpg

Trong sự kiện fanmeeting tại Thái Lan, Chiquita khiến nhiều người đồng cảm khi bật khóc đến tận 2 lần trên sân khấu. Trước đó, cộng đồng mạng cũng đã lan truyền khoảnh khắc nữ ca sĩ rơi nước mắt trong màn trình diễn Dream và Stuck In The Middle.

Khi thấy em út trào dâng cảm xúc, các thành viên còn lại của BABYMONSTER đã có hành động ôm chặt Chiquita để cô nàng có thể lấy lại bình tĩnh. 

Chưa dừng lại ở đó, trong một vài khoảnh khắc, người hâm mộ còn nhìn thấy Chiquita dùng tay tát vào mặt mình trên sân khấu để kìm chế sự xúc động khiến ai cũng đều xót xa. Đây chắc chắn chính là sân khấu vô cùng đặc biệt, khó quên đối với Chiquita. 

zl51cp4z651-bbbhx5y9j02-d0r9e1vmi83.jpg

Đúng 0h ngày 1 tháng 7 (Giờ Hàn Quốc), BABYMONSTER đã chính thức phát hành MV Forever - đĩa đơn mở đường cho album đầu tay của nhóm, được dự kiến ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Sau gần một ngày ra mắt, MV Forever đã đạt hơn 10 triệu lượt xem, giữ vị trí #10 Trending Music YouTube. Tuy nhiên, ca khúc này lại nhận về không ít lời chê bai từ người nghe khi cho rằng màu nhạc của Forever khá cũ kỹ và bị lỗi thời

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022