Ngày 19/8, Sina đưa tin một đoạn ghi âm của nam diễn viên Trương Hạo Duy bị tiết lộ trong đó nam diễn viên Khánh dư niên thản nhiên nói: "Chúng ta có thể tự bồi dưỡng 'má mì' mà. Hãy lôi kéo, đưa tất cả cô gái xinh đẹp ở khắp mọi nơi vào tròng nào".

Thông tin trên gây chấn động giới giải trí Hoa ngữ bởi Trương Hạo Duy vừa gây ấn tượng mạnh với vai thái tử trong siêu phẩm cổ trang Khánh Dư Niên 2, đang là phim có thành tích tốt nhất năm 2024.

truong-hao-duy-1.jpgTrương Hạo Duy bị tố trốn thuế, quỵt tiền lương và bảo hiểm xã hội của nhân viên, còn muốn tổ chức đường dây mại dâm.

Sau khi scandal nổ ra, đoàn phim Thịnh nộ đã nhanh chóng xóa tên Trương Hạo Duy khỏi danh sách diễn viên. Không những vậy, Tiền Đa Đa, một giám đốc chuyên casting diễn viên của Hoa Nghị Huynh Đệ, người quen với Trương Hạo Duy và có liên quan tới vụ việc cũng xóa tài khoản mạng xã hội.

Khi bị đưa lên trên mục tìm kiếm hot nhất của mạng xã hội Weibo, Trương Hạo Duy đã kêu oan, khẳng định bản thân không trốn thuế, cũng không là tú ông dẫn gái. Nam diễn viên cho biết đã báo cảnh sát để đòi lại trong sạch cho mình.

Tuy nhiên, công chúng không tin tưởng Trương Hạo Duy vì trước đó Ngô Diệc Phàm hay Lý Dịch Phong cũng phủ nhận và báo cảnh sát nhưng đều bị xác nhận tội danh.

truong-hao-duy-2.jpgTrương Hạo Duy đảm nhận vai Thái tử là một trong những nhân vật quan trọng của Khánh Dư Niên.

Theo Sina, Trương Hạo Duy sinh năm 1991 đã tham gia ba dự án lớn là Thịnh nộ (Mã Tư Thuần, Viên San San đóng chính), Thục cẩm nhân gia (Đàm Tùng Vận, Trịnh Nghiệp Thành) và Tình yêu có pháo hoa (Đàn Kiện Thứ, Vương Sở Nhiên). Nếu nam diễn viên thực sự vướng vào vòng lao lý, những dự án này sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trước đó, chính Trương Hạo Duy là người loan tin nam diễn viên Đới Hướng Vũ mua dâm khiến tài tử này ảnh hưởng tới sự nghiệp. Sau đó, Trương Hạo Duy khẳng định file ghi âm đã bị cắt ghép.

trieu-vy-2.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoàn Châu Cách Cách Triệu Vy thoát phong sát ngầm sau 3 năm?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022