Mới đây, Minh Hằng xuất hiện mặt tại sự kiện thời trang với vẻ ngoài khá rạng rỡ. Cô diện mẫu đầm thanh lịch kín đáo, che chắn vòng 2 của mình. Nữ diễn viên không phát tướng là bao so với trước đây. Tuy nhiên, dân tình lại chú ý vào đôi giày cao gót của Minh Hằng sử dụng.

minh-hang-lo-nhan-sac-va-voc-dang-that-khi-bau-bi-4-thang-co-mot-su-thay-doi-nhe-du-van-rang-ro-4-ngoisaovn-w1284-h1414-0713.jpegminh-hang-lo-nhan-sac-va-voc-dang-that-khi-bau-bi-4-thang-co-mot-su-thay-doi-nhe-du-van-rang-ro-3-ngoisaovn-w1284-h1577-0713.jpeg

Nhiều người người lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên vì cô vẫn đang trong giai đoạn đầu của thai kì. Hơn hết, cô từng bị bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ sảy thai vì mải mê làm việc và thường mang giày cao gót. Trước đó, một netizen đã tinh mắt "bắt gọn" chi tiết Minh Hằng thản nhiên đi giày cao gót trong khi đang mang thai. Dân mạng đã để lại lời nhắc nhở nhẹ nhàng đến với nữ ca sĩ: "Không biết sao nhưng em nhìn thấy bà bầu mà mang dép cao là em lo giùm họ".

Vừa qua, Minh Hằng chia sẻ khoảnh khắc đời sống thường ngày. Trong đó, có nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi bạn bè không chỉ giải đố thắc mắc mà còn tranh thủ bóc phốt Minh Hằng từ ăn gấp đôi, mê shopping vì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” và hay bắt nạt chồng. 

Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… nhưng giờ đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn.

saostar-2dyqn6ul1ehi3ulw-1427.jpg

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí đang duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Cô vẫn tranh thủ làm việc trong lúc mang bầu nhưng biết lắng nghe cơ thể của mình nhiều và điều chỉnh cường độ công việc phù hợp. Hiện tại cũng là thời điểm giọng ca Một vòng Trái đất rất dung hòa cảm xúc - lý trí. “Về cảm xúc lúc mang thai thì tôi có cảm giác được sự kết nối rõ ràng với đứa con trong bụng của mình. Còn lý trí là khi tôi tìm hiểu kiến thức để nuôi dưỡng bào thai trong lúc này và lúc sinh em bé ra, phải nuôi dạy con như thế nào”, Minh Hằng nói.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022