Mới đây mạng xã hội đã xôn xao trước hình ảnh ca sĩ Nguyễn Phi Hùng trên sân khấu một buổi tiệc cưới.

saostar-fhkblc93yook0lj5.pngHình ảnh ca sĩ Nguyễn Phi Hùng "trồng cây chuối" trên sân khấu mới đây đã viral khắp "cõi mạng". (Ảnh chụp màn hình TikTok ChumChum).

Xem thêm: Một nam ca sĩ bị lửa bén khi biểu diễn tại Thái Lan

Theo đó nam ca sĩ xuất hiện trên sân khấu để góp vui bằng ca khúc quen thuộc Dáng em. Khi đang hát, Nguyễn Phi Hùng bất ngờ đưa micro cho Quách Tuấn Du đứng ở bên cạnh, sau đó trồng cây chuối trong khoảng 5 giây.

saostar-1302o8cdmz4no9zf.pngNam ca sĩ bất ngờ "trồng cây chuối" khi đang hát ca khúc Dáng em. (Ảnh chụp màn hình TikTok ChumChum).

Sau khi trồng cây chuối, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng còn thực hiện một số động tác nhảy, sau đó tiếp tục cất tiếng hát mà không có một chút chênh phô. 

Hành động ngẫu hứng của Nguyễn Phi Hùng đã nhận được sự quan tâm từ netizen. Đa số dân mạng đều dành lời khen cho sự dẻo dai của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, đồng thời bất ngờ trước khả năng trình diễn của anh chàng.

saostar-s3fzjyrluz4g7nxy.pngsaostar-mni9iteoy33cfj21.png(Ảnh chụp màn hình TikTok ChumChum).

- "Xuất thân từ múa ba-lê nên dẻo dai như thế là đúng rồi".

- "Nể ổng thật, vừa trồng cây chuối xong là hát một hơi được hay thật".

- "Nghệ sĩ đa tài là đây chứ đâu".

Nguyễn Phi Hùng nổi lên với nhiều ca khúc nhạc Hoa lời Việt như Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Anh không muốn ra đi, Dáng em... Xuất thân là một diễn viên múa ba-lê, anh lại vô tình bén duyên với ca hát và đó chính là con đường giúp anh tới gần hơn với người hâm mộ. 

Trong những năm làm nghề, anh cũng cho phép mình “chinh phục” lĩnh vực phim truyền hình và điện ảnh. Anh tham gia các phim Hải âu, Khi đàn ông có bầu, Tình yêu còn lại... và từng đoạt giải thưởng Diễn viên triển vọng của Cánh diều vàng 2004.

saostar-epq4eyff4c6crscq.jpgNguyễn Phi Hùng là nghệ sĩ đa tài của Vbiz.

Hiện tại Nguyễn Phi Hùng vẫn hài lòng với cuộc sống độc thân. Nam ca sĩ đang sinh sống trong căn biệt thự sân vườn rộng khoảng 3.000 m2 ở Củ Chi.

Xem thêm: Rộ tin đồn một nam ca sĩ nổi tiếng Vbiz bị bắt vì sử dụng chất cấm, quản lý nói gì?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022