Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng khán giả hùng hậu, trải dài ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, cách đây chưa lâu, ca sĩ Mỹ Tâm còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi mang đến "đứa con đầu lòng" Người giữ thời gian, sản phẩm ghi lại toàn bộ quá trình thực hiện liveshow Tri Âm lịch sử của Mỹ Tâm.

saostar-shi1jhu4k9rtkuu1.jpgMỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz.

Xem thêm: HOT: Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đi ăn chung hậu sự kiện ra mắt phim

Chỉ sau một tuần công chiếu, "đứa con đầu lòng" của Mỹ Tâm đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Tuy nhiên mới đây, Mỹ Tâm đã phải đăng đàn than vãn vì phim điện ảnh đầu tay của cô bị đối xử không đẹp. 

Mỹ Tâm trải lòng: "Ngồi ký tên mà thấy hơi buồn vì hôm qua nhiều bạn quay lại lúc xem phim và thậm chí còn livestream nữa. Không lẽ giờ lật kèo không xem cùng thì kỳ quá… Nói chứ các bạn để ý giúp mình là không quay chụp lúc xem phim nha. Cảm ơn các bạn".

saostar-fyx5872tvpsprgkj.jpgMỹ Tâm đăng đàn than vãn chuyện bị quay phim, livestream trong lúc phim Người giữ thời gian đang chiếu.

Nỗi buồn của Mỹ Tâm là điều hoàn toàn thấu hiểu được khi việc quay phim trong rạp rồi đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, thậm chí là livestream là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được. 

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại lời động viên, an ủi đến Mỹ Tâm, đồng thời mong nữ ca sĩ đừng quá bận tâm đến những điều không hay mà hãy tận hưởng "quả ngọt" hiện tại.

saostar-d6tt2j3rq4uwo3vk.jpg

- "Thương chị Mỹ Tâm, làm phim rạp sợ nhất là quay rồi đăng lên mạng xã hội, thế thì còn gì là phim điện ảnh nữa". 

- "Hiểu và thông cảm cho chị, mong chị đừng buồn hay để tâm tới mấy chuyện này nữa".

- "Hãy tận hưởng top 1 phòng vé đi chị ơi, đừng buồn nữa".

- "Vui lê chị ơi, đừng bận tâm những điều này".

Xem thêm: Vừa ra mắt phim chưa lâu, Mỹ Tâm đã bị mạo danh để trục lợi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022