Chiều ngày 8/5, bạn thân của Midu là giảng viên thanh nhạc Mỹ Ngọc đã đăng tải hình ảnh bó hoa cưới kèm theo dòng trạng thái: "Hạnh phúc nhé!". Khi có một khán giả để lại bình luận "Hoa cưới của Midu", người bạn thân thiết của cô dâu mới đã thả "like" như ngầm xác nhận đây chính là bó hoa cưới của Midu.

Được biết hoa cưới của nữ diễn viên được kết hợp từ ba loại hoa bao gồm hoa linh lan, hoa tulip trắng và hoa Astilbe. Trên thị trường, hoa linh lan có giá trị cao, có thể lên tới vài triệu hoặc vài chục triệu đồng, đây là loài hoa được nhiều cô dâu hào môn, hoặc các nghệ sĩ nữ kết hôn đặc biệt ưa chuộng. Dựa vào ý nghĩa của ba loài hoa Midu sử dụng trong bó hoa cưới, nhiều khán giả cho rằng cô muốn hướng đến cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc, bền lâu và chung thủy. Hoa linh lan là loài hoa được nhiều sao nữ trong giới showbiz Việt ưa chuộng, dàn nghệ sĩ bao gồm Ngô Thanh Vân, Đỗ Mỹ Linh, Diệu Nhi, Doãn Hải My từng dùng hoa linh lan để làm bó hoa cưới trong ngày trọng đại.

Trước đó trong ngày 7/5, Midu và chồng đã tổ chức hôn lễ riêng tư tại Đà Lạt. Đám cưới của cặp đôi chỉ mời người thân, một số bạn bè thân thiết trong giới showbiz. Trong tâm thư thông báo tin vui đến khán giả, nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng Sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng Sáu".

pnhc0worvi1-bhog8meokr2-dykw3mxyz23.jpgHình ảnh bó hoa cưới của Midu. Ảnh: Facebook Nguyễn Hoàng Mỹ Ngọc i3vpymcy1l1-16k50yuvpw2-z2r58k51m53.jpgHậu trường chụp ảnh cưới của Midu. Cô cho biết thời gian tới sẽ chia sẻ thêm về chồng. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Ngân 98 - Lương Bằng Quang sau drama với Nam Em: 'Có lúc tôi sợ ra đường họ đánh tôi' | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022