Thời điểm hiện tại, Trần Triết Viễn và Thừa Lỗi đang ghi hình cho show "Lữ hành nhậm ý môn". Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Thừa Lỗi nhảy múa cực sung đã được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự quan tâm và khiến khán giả phải bật cười.

Bên cạnh việc Thừa Lỗi đã tự tay "đánh bay" hình ảnh siêu ngầu mà bản thân tạo dựng nhờ nhân vật Cung Thượng Giác trong bộ phim cổ trang đình đám "Vân chi vũ", một chi tiết khác cũng rất được chú ý là ở cuối clip, Trần Triết Viễn đã lấy tay đặt lên ngực đồng nghiệp.

Tất nhiên khi xem đầy đủ tình huống, ai cũng thấy đây chỉ là một hành động bình thường giữa những người đồng nghiệp. Tuy vậy, cư dân mạng lại thích thú với bức ảnh chụp lại khoảnh khắc tay của Trần Triết Viễn đặt lên ngực Thừa Lỗi. Họ nói đùa rằng nam diễn viên có một cái tay biết đặt đúng chỗ và ước bản thân có thể thay thế vị trí của anh.

15-1436-1715159799377-17151597996111174013214.jpg

Bức ảnh khiến cư dân mạng muốn đổi chỗ với Trần Triết Viễn.

Bình luận của khán giả sau khi xem đoạn clip có sự xuất hiện của Trần Triết Viễn và Thừa Lỗi:

- Tay Viễn thật biết đặt, haha.

- Tự nhiên muốn làm Viễn, haha. À không, làm ngón tay của Viễn cũng được. Mê quá admin ơi.

- Ghen tị với tay Viễn.

- Cái tay, cái tay. Hư nha Viễn.

- Cung Thượng Giác giờ chỉ còn là một cái tên thôi sao?

  • 7-1714148362206982239932.jpg

    Mỹ nam Hoa ngữ được khen ngày càng nhuận sắc, đẹp "xỉu" ở phim mới làm chị em chỉ muốn nhặt về nuôi

Nói thêm về hai diễn viên, Trần Triết Viễn nổi lên mạnh mẽ sau bộ phim "Vụng trộm không thể giấu". Dù sau đó, "Lang quân không như ý" và "Tiên kiếm kỳ hiệp 4" không gây được tiếng vang, tuy nhiên danh tiếng của Trần Triết Viễn hiện tại vẫn rất ổn. Cho những ai chưa biết, nam diễn viên còn hai bộ phim chưa chiếu nhưng đã nhận được sự quan tâm từ khán giả, đó là "Đêm tối và bình minh" cùng với "Cây ô liu màu trắng".

Trong khi đó, Thừa Lỗi vụt sáng thành sao như bộ phim cổ trang đình đám "Vân chi vũ". Anh mới hoàn thành ghi hình bộ phim "Cẩm nguyệt như ca" cách đây không lâu. Hiện tại, Thừa Lỗi đã nhập đoàn phim mới, đó là dự án mang tên "Cùng tấn trường an".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022