Theo thông tin được đăng tải, từ nguồn tin của bạn bè hai bên, Midu đã từ hôn với đại gia Phan Thành sau khi bị lừa dối về tình cảm mặc dù cả hai đã đính hôn vào cuối năm ngoái.

Phan Thành và hotgirl Midu vốn được coi là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, hai người chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 vừa qua và dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Tuy nhiên mấy ngày gần đây, dư luận đang xôn xao về việc chồng sắp cưới của Midu bị phát hiện .

Một tài khoản trên mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện khá dài về và khẳng định bạn trai đại gia của diễn viên Midu thường xuyên trò chuyện mùi mẫn, hẹn hò tình cảm và chu cấp tiền, mua căn hộ cao cấp, đồ hàng hiệu cho Thúy Vi - cô gái 17 tuổi ở Cà Mau.

được biết đến là hotgirl xinh đẹp, đa tài, sống khép kín ít có scandal. Kết hôn với đại gia trẻ Phan Thành, Midu nhận được nhiều lời chúc phúc cũng như ngưỡng mộ của mọi người. Từ trước đến nay, cô cũng khá kín tiếng về chuyện tình cảm nên khi sự việc đại gia Phan Thành ngoại tình bị phanh phui đã thu hút sự chú ý quan tâm của cộng đồng mạng và dư luận.

midu-quyet-dinh-tu-hon-01-phunutoday_vn.

Chân dung hotgirl 17 tuổi Nguyễn Thúy Vi - được coi là  "bồ nhí" của đại gia Phan Thành.

Trước những thông tin này, Phan Thành vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh của Midu trên trang cá nhân nhưng không có lời giải thích hay đính chính nào. Mới đây phóng viên cũng ghi lại được hình ảnh đại gia trẻ đứng chờ trước cửa nhà Midu rất lâu nhưng Midu vẫn không xuất hiện. Có thể thấy rằng mối quan hệ giữa hai người đang rất căng thẳng.

midu-quyet-dinh-tu-hon-18-phunutoday_vn.Giữa "bão dư luận", Phan Thành - vị hôn phu của Midu đã lặng lẽ khoe ảnh tình cảm cùng vợ sắp cưới. 

midu-quyet-dinh-tu-hon-81-phunutoday_vn.

Phan Thành đứng chờ dưới cổng nhà riêng của Midu.

Sự việc này thực sự gây bất ngờ cho rất nhiều người, bạn bè của Midu khá lo lắng cô sẽ bị sốc khi vấp phải chuyện không hay này. Về phía Midu, cô không trực tiếp lên tiếng về những thông tin trên nhưng thông qua những dòng trạng thái buôn rầu đăng tải trên trang cá nhân gần đây, có thể thấy cô đang gặp những vấn đề khúc mắc về chuyện tình cảm. 

midu-quyet-dinh-tu-hon-1-phunutoday_vn.j

Midu thương xuyên chia sẻ những trạng thái buồn bã, thất vọng trên trang cá nhân.

Tuy chưa ai lên tiếng chính thức nhưng dường như với nhiều người, họ đã có câu trả lời!

(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã đứng trước cửa nhà riêng của Midu hơn 1 tiếng đồng hồ nhưng Midu vẫn không xuất hiện.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu chính thức lên tiếng sau khi bị "tố" ngoại tình và chu cấp tiền cho gái trẻ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022