Cụ thể, tuần qua, truyền thông Thái Lan đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Pinky Savika bị bắt giam vì cáo buộc lừa đảo. Theo đó, công tố viên đã đệ đơn kiện Pinky Savika cùng anh trai Kittichet Chaiyadet và mẹ là bà Sarinya Chaiyadej vì hành vi lừa đảo qua ứng dụng đầu tư tài chính Forex-3D.
thai-lan-top.jpg
19 người khác cũng bị cáo buộc tội danh lừa đảo trong vụ án này. Theo số liệu của Ủy ban điều tra Thái Lan, số nạn nhân trong vụ lừa đảo lên tới 9.824 người cùng số tiền là gần 2,5 tỷ THB (khoảng 70 triệu USD). 
anh1(31).jpg
Tòa án đã ra lệnh tạm giam Pinky Savika cùng các bị cáo. Nữ diễn viên và mẹ đã đệ đơn yêu cầu được tại ngoại nhưng tòa án từ chối vì vụ án có tính chất nghiêm trọng. Nữ diễn viên hiện bị tạm giam tại Viện Cải huấn Phụ nữ Thái Lan. 
anh2(30).jpg
Pinky Savika từng lên tiếng phủ nhận liên quan tới vụ lừa đảo trong một bài phỏng vấn gần đây. Ngôi sao 36 tuổi khẳng định cô cũng là nạn nhân của vụ lừa đảo khi đầu tư 10 triệu THB (280.000 USD) và chưa nhận được lại tiền.
Ngày 20/8, tờ Khaosod tiếp tục đưa tin cảnh sát Thái Lan công bố thêm danh tính 2 nghệ sĩ dính líu đến đường dây lừa đảo này.
Trong đó, nam diễn viên Thunsiwat Chantanukul (29 tuổi) và Kasem Kolpraneet (32 tuổi) là 2 người kế tiếp bị bắt giam với cáo buộc lừa đảo, sau Pinky Savika. Theo đó, họ là bị cáo thứ 6 và thứ 17 trong tổng số 19 người bị tạm giam.
anh6(7).jpg
Tương tự với trường hợp của Pinky Savika, Thanasiwat Chantanukul và Kasem Kolpraneet cũng bị tòa án không cho phép xin tại ngoại tạm thời vì tính chất nghiêm trọng của vụ án.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022