Trưa 13/9, Lưu Hương Giang khoe ảnh selfie trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ, thần sắc khá tươi tắn. Đây cũng là bức ảnh cận mặt hiếm hoi của giọng ca Đừng Ngoảnh Lại sau 2 tháng im ắng trên mạng xã hội.

lh-1524.png

Hình ảnh rạng rỡ của giọng ca 8X khiến nhiều người thích thú, nhận được những lời khen từ đồng nghiệp như Minh Tiệp, Diễm My 9X, Thanh Hương...

2 tháng qua, Lưu Hương Giang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm, khi ông xã Hồ Hoài Anh bị réo vào một sự việc ồn ào. Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, Hội đồng kỷ luật của Học viện đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật là cảnh cáo đối với giảng viên Hồ Hoài Anh vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là một trong những cặp vợ chồng ca - nhạc sĩ hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Cả hai kết hôn năm 2009 và có “quả ngọt” với 2 cô con gái là Hồ Khánh An (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu). Trong đó, cô con gái lớn Mina nhận được sự chú ý từ công chúng khi thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong các sự kiện giải trí từ nhỏ.

Năm 2019 bỗng rộ thông tin Lưu Hương Giang ly hôn Hồ Hoài Anh sau 14 năm gắn bó. Ngay sau khi thông tin lan truyền, nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì cặp đôi đã có thời gian bên nhau rất dài, luôn khiến fan hâm mộ ngưỡng mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, Lưu Hương Giang cũng lên tiếng đính chính rằng, việc cô từng ly hôn là hoàn toàn có thật nhưng hiện tại cả hai đã quay về với nhau vì tình cảm còn rất nhiều.

ho-hoai-anh-2-1549.jpg

Nữ ca sĩ cho biết chuyện hôn nhân đổ vỡ xảy ra khá lâu. Đó là lúc cả cô và Hồ Hoài Anh mất phương hướng, không có cách giải quyết. Nhưng đến thời điểm hiện tại, Lưu Hương Giang cho biết cô và chồng đã hàn gắn và cố gắng vun đắp tổ ấm hạnh phúc để dành điều kiện tốt nhất cho hai con gái.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022