Bách Hiểu Sanh, một paparazzi nổi tiếng Trung Quốc, đăng tải video ghi hình ảnh chiếc xe diễn viên Lưu Diệc Phi thường sử dụng. Đây đồng thời là chiếc xe Lý Hiện thi thoảng dùng. Trong video được chia sẻ, Lưu Diệc Phi, Lý Hiện nhiều lần lên, xuống chiếc xe này. Lần gần đây nhất, sau khi rời đồn cảnh sát ở Triều Dương, Lý Hiện và một số nhân viên lên chiếc xe đó.

Việc hai diễn viên dùng chung một xe làm dấy lên tin đồn họ đang yêu nhau. Trong khi đó, một số khán giả phỏng đoán đây là xe thương mại nên nghệ sĩ thuê chung.

luu-diec-phi-1.jpg

luu-diec-phi-2.jpg

Phim Đi về nơi có gió nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng, chữa lành, màu phim đẹp, cảnh quay nên thơ. Bộ phim được đánh giá cao do đóng vai trò quan trọng trong việc kích hoạt sức sống của ngành du lịch văn hóa địa phương ở Đại Lý, Vân Nam.

Dàn sao chính gồm Lưu Diệc Phi, Lý Hiện cũng hoàn thành tốt vai trò khi diễn xuất ổn định, đặc biệt là có phản ứng hóa học cực tình. Do đó, dân mạng đã nhanh chóng "đẩy thuyền" Lưu Diệc Phi - Lý Hiện vì cả hai quá đẹp đôi, đều đang độc thân và có sự nghiệp thành công.

Thậm chí, nhiều tin đồn cặp đôi "phim giả tình thật" xuất hiện vì cả hai khá ăn ý với nhau trong diễn xuất.

luu-diec-phi-3.jpg

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 tại Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi về nước sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của khoa Biểu diễn khóa 2002. Người đẹp ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn trong Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp, Hoa Mộc Lan, Đi về nơi có gió... và gần đây là Chuyện của hoa hồng gây tiếng vang lớn tại thị trường Đại lục.

luu-diec-phi-4.jpg

Lý Hiện hiện là diễn viên nam được nhiều thương hiệu yêu thích. Anh có đời tư sạch, không ồn ào scandal. Nam diễn viên được khán giả biết đến với Người anh em ở giường tầng trên của tôi, Pháp y Tần Minh, Hà thần, Nam phương hữu kiều mộc, Khoa học và cảm tính, Cá mực hầm mật, Kiếm vương triều, Lời giải đáp, Tiệm đồ cổ Trung Cục, gần đây là Khi những vì sao tỏa sáng.

luu-diec-phi-4.jpg?width=150Sao Thế giới
Lưu Diệc Phi từng bị sao nam này công khai nói giả tạo, thái độ như bà chúa

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022