Mới đây, khi được khán giả hỏi chuyện vui: "Lên xe bông hả Phượng? Chúc mừng em tôi". Ngay sau đó, cô đáp lại với giọng điệu vui vẻ ẩn ý phủ nhận chuyện sắp kết hôn. Nữ diễn viên viết: "Em sắp lên xe toàn bông chứ không phải lên xe bông lần 2". Khi được fan tiết lộ việc đã theo dõi mình suốt 18 năm, Cát Phượng cho biết bản thân rất quan trọng trong cách xưng hô, nếu đối phương còn quá trẻ, thì phải gọi mình bằng "cô". Đáng chú ý, Cát Phượng còn hiếm hoi nhắc đến Kiều Minh Tuấn sau hơn 2 năm chia tay. "Cát là một người nghệ sĩ luôn chân thành, luôn thật và luôn thẳng. Có nhiều người sinh năm 80 mấy mà xưng anh với Cát, Cát nói không, phải gọi tôi bằng chị. Cái người ta nói, ủa sao Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn tôi 18 tuổi mà. Dạ thưa, đó là tình yêu của Cát. Còn em không phải tình yêu của Cát, nếu em nhỏ tuổi hơn tôi thì phải gọi tôi là chị", Cát Phượng cho hay. 

catphuong-1419.jpg

Cát Phượng còn hiếm hoi nhắc đến Kiều Minh Tuấn sau hơn 2 năm chia tay

Mới đây, Lan Ngọc có chuyến công tác tại Hàn Quốc cùng một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Dưới một video do một người bạn của Lan Ngọc đăng tải, nhiều khán giả đột nhiên nghi ngờ Lan Ngọc đang có bầu: “Ngọc có em bé rồi nè”, “Bụng của Ngọc giống có bầu quá”,... Trước nhiều thắc mắc của khán giả, bạn thân của Lan Ngọc đã lên tiếng giải thích giúp nữ diễn viên. Anh viết: “Bầu bì gì mấy nàng ơi. Mới xử xong 3 miếng thịt ba chỉ với 4 dĩa nọng heo nướng nên mới phải ra nhảy cho tiêu bé mỡ nè”.

lanngoc-1419.jpg

Lan Ngọc vướng nghi vấn đang mang thai

Mai Phương Thúy đã xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim. Cô gây chú ý với mái tóc ngắn khác lạ. Tay của nàng hậu bị băng bó bằng một lớp bông gạc màu hồng. Chi tiết này khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc nàng hậu đang bị thương ở tay. Trước nghi vấn này, Mai Phương Thúy đã có câu trả lời. Nàng hậu 8X viết trên trang cá nhân: "Tay quấn gạc do rách da."

Mới đây, Tiến Luật đăng ảnh Kiều Minh Tuấn trong trang phục bảnh bao, lịch thiệp như chú rể. Bên cạnh nam diễn viên Em Chưa 18 là một nhân vật trong trang phục váy cưới lộng lẫy, e thẹn nép vào Kiều Minh Tuấn. “Hôm qua đi dự đám cưới của quý tộc Anh và bé Thoại!”, Tiến Luật chia sẻ. Nhân vật vai cô dâu là TikToker Phạm Thoại nổi tiếng trên mạng xã hội. Bên dưới bài đăng của Tiến Luật, “cô dâu” của Kiều Minh Tuấn còn hài hước tung hứng: “Ủa anh? Sao anh để lộ ảnh cưới của em vậy. Em chưa công khai mà”. 

kmt-1419.jpg

Tiến Luật đăng ảnh Kiều Minh Tuấn trong trang phục bảnh bao, lịch thiệp như chú rể.

Tối 14/10, Ngọc Trinh tham gia một sự kiện tại TPHCM. Khi chờ gọi tên chụp ảnh thì "nữ hoàng nội y" bất ngờ bị một người ở khu vực thảm đỏ hất vai.  Ngọc Trinh không khỏi khó chịu. Cô cũng thể hiện thái độ bức xúc ra mặt khi dành ánh mắt "không thiện cảm" cho người hất vai mình. Khoảnh khắc nữ người mẫu trợn trừng mắt giữa thảm đỏ nhận về nhiều ý kiến tranh luận.

ngoctrinh-1421.jpg

Khoảnh khắc nữ người mẫu trợn trừng mắt giữa thảm đỏ nhận về nhiều ý kiến tranh luận.

Trên trang cá nhân nữ diễn viên Nhật Kim Anh đã đăng tải bài viết đầy tâm trạng. Nhật Kim Anh khẳng định không gì là mãi mãi. Nữ diễn viên bày tỏ: "Buổi tối ở một nơi lạ, nhớ về nơi xa, la cà một mình ta. Cảm ơn vì đã cho ta hy vọng rồi thất vọng ngập tràn. Đời luôn là thế, không gì là mãi mãi". Sau biến cố hôn nhân, cô dành trọn tình thương cho quý tử, chọn cuộc sống độc thân. Từng vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng chưa một lần Nhật Kim Anh lên tiếng xác nhận.

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh ông tư vấn về chuyện tình yêu, hôn nhân với 2 cháu gái. Khi cháu than thở "người yêu cũ cả mâm rồi mà vẫn chưa tìm được người phù hợp", nghệ sĩ gạo cội nói thẳng: "Ôi giời, trên đời này làm gì có ai hợp với ai, chỉ có lựa nhau mà sống thôi. Tôi đây lấy bà ấy 1 tháng đã chán nhưng vẫn ở với nhau hơn 30 năm cơm dẻo canh ngọt đây." Tiếp đó, NSƯT Xuân Hinh hóm hỉnh đưa lời khuyên cho các cháu: "Lấy chồng mù không sợ, què không sợ, sợ nhất lấy phải thằng dở hơi. Chồng gia trưởng không sợ ... vì gia trưởng nó mới lo được cho em." Tiếp đó, nghệ sĩ khuyên các cháu nên kết hôn sớm vì "lấy sai có thể lấy lại". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022