Thời gian qua, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vướng tin đồn rạn nứt, trục trặc hôn nhân. Tối 17/9, tham dự sự kiện ra mắt phim kinh dị Cám mà Thúy Diễm tham gia một vai quan trọng, Lương Thế Thành cho biết: "Đã là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Quan trọng là mình cùng nhau vượt qua. Đối với tin đồn hôn nhân trục trặc, Thành và Diễm cũng không xem đây là vấn đề quá nghiêm trọng. Cả hai đều biết và hiểu rằng đó là lời đồn thổi sai sự thật",.  Ngoài ra, nam diễn viên còn cho biết anh và Thúy Diễm dự định 1-2 năm nữa mới sinh thêm con.

thuydiem-0938.jpg

Lương Thế Thành lên tiếng về tin đồn rạn nứt hôn nhân với Thúy Diễm

Thời gian vừa qua, Thúy Diễm liên tục vướng tin đồn ly hôn. Thúy Diễm đã lên tiếng đính chính thông tin thất thiệt này. Cô cho biết hai vợ chồng vẫn đang êm ấm: "Dù có cãi nhau thế nào, cả hai cũng không được nói đến chuyện ly hôn. Đây cũng là điều tôi và Lương Thế Thành hướng đến. Khi có tranh cãi, chúng tôi chọn không nói nặng lời với nhau. Bởi nếu như thế sẽ tạo ra vết sẹo cho người còn lại. Chúng tôi không gây khó chịu cho nhau với mong muốn giữ gìn cuộc hôn nhân này".

Nữ diễn viên cũng nói thêm về chuyện sinh con thứ hai: "Khi tôi dự định sinh con thì dịch bệnh xảy ra, rồi lại cuốn theo công việc nên chưa làm được. Hai vợ chồng tôi cũng tính rằng trong năm nay và năm sau, tôi sẽ dồn sức làm tốt các dự án nghệ thuật để năm tới, tôi bắt đầu thư giãn về tinh thần, chuẩn bị về sức khỏe nhằm tìm kiếm em cho con trai".

thuydiem-0717.jpeg

Nữ diễn viên đang muốn có thêm con cho nhà cửa vui hơn.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Dù bận rộn công việc nghệ thuật nhưng Thúy Diễm - Lương Thế Thành luôn sắp xếp thời gian bên con, và khoảng trời riêng để hâm nóng tình yêu.

Năm 2022, hôn nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm gặp sóng gió khi mạng xã hội xôn xao tin đồn một nam diễn viên tên T, có vợ tên D, đang lén lút "cặp kè" với một nữ diễn viên trẻ 10X. Thúy Diễm lên tiếng bác bỏ thông tin này. Cô khẳng định gia đình mình yên ổn, hạnh phúc và không có chuyện Lương Thế Thành ngoại tình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022