Ngày 18/9, tờ 163 đưa tin MXH Weibo đang xôn xao nghi vấn Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã tái hợp sau gần 3 năm ly hôn. Đồn đoán này bắt nguồn từ việc tài tử Thần Điêu Đại Hiệp chia sẻ hình ảnh gia đình quây quần đón Trung Thu cùng nhau vào tối 17/9: "Trung Thu đoàn tụ ăn với nhau 1 bữa cơm. Đây là truyền thống của gia đình tôi. Trung Thu vui vẻ, ấm áp bên gia đình và vạn sự như ý nha mọi người".

Trong khi đó, Angelababy lại đăng tải bức ảnh cô tươi cười rạng rỡ trước ống kính, kèm với dòng trạng thái: "Cuộc hội ngộ vào đêm trăng rằm". Bài đăng này sau đó cũng được studio của người đẹp 8X chia sẻ lại cùng 1 lời chúc gửi đến Angelababy: "Hạnh phúc và may mắn chị nhé!".

Ngay lập tức, các netizen đều soi ra sự trùng hợp bất ngờ giữa bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong ngày Trung Thu. Cả 2 đều nhắc đến chuyện đoàn tụ, vui vẻ và đều là nhân vật chính nở nụ cười tươi trong ảnh.

Theo người hâm mộ, Angelababy đăng ảnh 1 mình nhưng lại đề cập đến cuộc hội ngộ chứng minh nữ diễn viên này đã gặp gỡ ai đó rất quan trọng trong ngày Trung Thu. Nhiều người suy đoán cô đã đi ăn cùng nhà chồng cũ, Huỳnh Hiểu Minh và con trai Tiểu Hải Miên. Và chính Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã chụp ảnh cho nhau. Theo khán giả, đây có thể là dấu hiệu cho thấy cặp vợ chồng đình đám Cbiz ngày nào đã nối lại tình xưa.

angela-baby-1.jpg Huỳnh Hiểu Minh...

angela-baby-2.jpg ... và Angelababy đều bất ngờ nhấn mạnh đến sự đoàn viên, vui vẻ và may mắn trong bài đăng của mình vào ngày Trung Thu. Dân mạng Trung Quốc cho rằng Angelababy đã đi ăn với nhà chồng cũ, Huỳnh Hiểu Minh và con trai

angela-baby-3.jpg Không chỉ dòng trạng thái có nội dung na ná nhau, họ còn đăng ảnh chụp cùng 1 góc mặt và đều tươi cười vui vẻ trước ống kính. Dân tình cho rằng cặp sao đang úp mở về việc họ đã nối lại tình xưa

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng những dữ kiện này được đưa ra là quá ít ỏi, chủ quan để đi đến kết luận cặp đôi tái hợp. Bởi Trung thu cũng là một dịp để đoàn viên, là lễ hội hướng về gia đình, việc chụp cùng 1 góc mặt hay mỉm cười là chuyện vô cùng bình thường, không đến mức kết luận là trùng hợp.

Có lẽ đã có quá nhiều người mong muốn được nhìn thấy Huỳnh Hiều Minh và Angelababy về bên nhau nên mới có những suy diễn thế kia.

Sau khi ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh cặp kè người mẫu Diệp Kha, cựu diễn viên Triệu Sĩ Cẩn. Tuy nhiên, những người đến sau này được netizen đánh giá chỉ để khỏa lấp hình bóng Angelababy trong lòng Huỳnh Hiểu Minh. Gần 3 năm chia tay vợ cũ, nhưng nam diễn viên vẫn không xóa bỏ mọi thứ liên quan đến Angelababy.

Anh cùng chung sống với bạn gái Diệp Kha trong căn hộ cao cấp ở Thượng Hải (Trung Quốc). Được biết căn hộ đó chính là tổ ấm năm nào của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. 

Cuối năm 2023, Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha vi vu Maldives. Khi đó dân mạng nhận ra thời còn mặn nồng với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh từng đưa vợ cũ đến Maldives nghỉ dưỡng. Thậm chí, đây còn là nơi cặp đôi chia sẻ niềm hạnh phúc có con đầu lòng với công chúng.

Thời gian gần đây, dù bị Diệp Kha ép cưới, Huỳnh Hiểu Minh vẫn không có động thái cho thấy anh muốn xây dựng gia đình với hot girl này. Những chi tiết trên khiến netizen xứ Trung cho rằng Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn "nặng tình" với Angelababy.

angela-baby-4.jpg Hậu ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha (trái) và Triệu Sĩ Cẩn. Cả 2 đều được xem là "bản sao của Angelababy"

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng là đôi tình nhân đẹp, quyền lực bậc nhất showbiz Trung Quốc. Năm 2015, cặp sao chính thức về chung nhà bằng 1 đám cưới cổ tích ở Thượng Hải (Trung Quốc). Lễ cưới của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy khi đó được ca tụng là đám cưới thế kỷ của giới giải trí châu Á. 

Tuy nhiên, chỉ 3 năm sau ngày cưới, cặp đôi đã rạn nứt. Cả 2 bị soi dấu hiệu trục trặc và giữ khoảng cách với nhau từ năm 2018. Đến năm 2022, chuyện tình cổ tích của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết thúc bằng 1 thông báo ly hôn vỏn vẹn 12 chữ trên trang cá nhân. Giữa họ không xảy ra cuộc chiến giành quyền nuôi con hay phân chia tài sản.

angela-baby-5.jpg Huỳnh Hiểu Minh đã chi 702 tỷ để tổ chức hôn lễ trong mơ với Angelababy. Đám cưới của cặp đôi thu hút 5,92 tỷ lượt theo dõi

angela-baby-6.jpg 3 năm sau ngày cưới, cặp đôi rạn nứt. Họ công bố tin ly hôn của mình vào đầu năm 2022

Theo nhiều nguồn tin, Angelababy chính là người đã chủ động rời xa Huỳnh Hiểu Minh. Từ tháng 8/2018, Huỳnh Hiểu Minh bị cho là vướng bê bối gian lận tài chính, phải nộp phạt số tiền thuế lên tới hơn 145 triệu USD (3.600 tỷ đồng). Khi chồng gặp tai tiếng, Angelababy không có động thái nào bảo vệ ông xã.

Những năm sau đó, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh có phần sa sút, trong khi Baby lại là bóng hồng được săn đón. Sự đảo chiều nói trên khiến Baby luôn khao khát tách khỏi chồng, không phải sống dưới cái bóng "bà xã Huỳnh Hiểu Minh". Suy nghĩ này của Angelababy khiến mối quan hệ giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh đi vào ngõ cụt, xuất hiện mâu thuẫn không thể cứu vãn.

angela-baby-7.jpg Theo nguồn tin trong giới, Angelababy luôn muốn rời xa Huỳnh Hiểu Minh nhưng tài tử này thì không

1.jpg?width=150Sao Thế giới
Xôn xao tin Huỳnh Hiểu Minh đang gấp rút lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vì bạn gái đã mang thai?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022